ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมอื่นก็เคย!แรมส์เดลจวกคนบอกอาร์เซน่อลทำหมูหก

ทีมอื่นก็เคย!แรมส์เดลจวกคนบอกอาร์เซน่อลทำหมูหก

Posted 20/05/2023 by siamsport

อาร่อน แรมส์เดล นายด่าน อาร์เซน่อล เฉ่งคนที่ชอบใช้คำว่า ทำหมูหกไปเอง กับทีมของตน พร้อมบอกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ใช่ทีมเดียวที่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้

อาร่อน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ตำหนิคนที่ชอบบอกว่า อาร์เซน่อล ทำหมูหกไปเองจนกำลังจะชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23

ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนนำเป็นจ่าฝูงอยู่นาน แต่พักหลังมานี้พวกเขาฟอร์มดร็อปติดๆ กันจนทำให้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงไปแล้ว แถมโอกาสที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะกลับไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้งมันก็ริบหรี่สุดๆ ด้วย

แรมส์เดล เผยว่า "ผมคิดว่าการใช้คำว่า -ทำหมูหกไปเอง- มันเป็นการใช้คำที่ง่ายไป มันเป็นการใช้คำที่ไม่เหมาะสมจากคนที่ไม่ได้ทำความเข้าใจถึงสิ่งที่เราทำได้"

"คนที่พูดแบบนั้นน่ะก็ลืมไปว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันก็มีทีมอื่นๆ อีกหลายทีมที่มีประสบการณ์แบบเดียวกับเราจากการชวดแชมป์เพราะมีคะแนนน้อยกว่า (ทีมที่เป็นแชมป์) เพียงแค่ไม่กี่แต้มเหมือนกัน สำหรับเราแล้วแน่นอนว่าเราผิดหวัง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ภูมิใจในตัวเองมากๆ เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์,ปืนยังไม่ล้มแผนดึงมาร์ติเนซเสริมแกร่ง
    เชลซี และ อาร์เซน่อล ยังไม่ล้มเลิกแผนในการเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เริ่มชัด! อาร์เตต้า ไม่ปฏิเสธข่าว ชาคา เตรียมอำลา อาร์เซน่อล
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เลือกที่จะไม่ตอบแบบชัดๆ กับเรื่องที่ กรานิต ชาคา เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมซูฮก ชาคา เป็นบุคคลที่น่านับถืออย่างมาก
  • ฟอเรสต์ ถ้าเฮรอดทันที-ส่งเรือซิวแชมป์, อาร์เซน่อล เต็มสูบเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกรัง
    "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมนี้จะพลาดไม่ได้ซึ่งหากคว้าสามแต้มจะการันตีอยู่รอดปลอดภัยทันที พร้อมส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียรลีกทันทีอีกด้วย ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ขอ มิเกล อาร์เตต้า จะพลาดไม่ได้พร้อมปรับทัพเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกบ้านเกมสุดท้ายของซีซั่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา : 23.30 น.
  • อาจรู้แชมป์, ท็อปโฟร์! เปิด 5 ประเด็นเด็ดก่อนศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วง 50 เมตรสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 แล้ว สถานการณ์หลายๆ อย่างเริ่มเห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้อาจจะได้บทสรุปของทีมที่จะเป็นแชมป์ หรือทีมท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันในโซนหนีตกชั้นสถานการณ์ก็มันเข้มข้นไม่แพ้กัน ทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างต้องเก็บชัยชนะในเกมของพวกเขาให้ได้ โดยในกรณีของ "เจ้าป่า" หากคว่ำ อาร์เซน่อล สำเร็จ พวกเขาจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »