ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุราวะจับ 3 แข้งเมืองทองซ้อมสุดเคี่ยว ก่อนลงอุ่นเครื่องอาทิตย์นี้

อุราวะจับ 3 แข้งเมืองทองซ้อมสุดเคี่ยว ก่อนลงอุ่นเครื่องอาทิตย์นี้

Posted 20/05/2023 by siamsport

อุราวะ จับ 3 แข้ง เมืองทอง ซ้อมสุดเคี่ยว ก่อนลงอุ่นเครื่อง อาทิตย์นี้ ด้าน ญี่ปุ่น แซว วีระเทพ คล้าย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล ขณะที่ เอกนิษฐ์ รับฟุตบอลที่นี่สปีดโคตรเร็ว

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ไดมอนด์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เอกนิษฐ์ , วีระเทพ , เจริญศักดิ์ ยังคงลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 4 แล้ว ที่สนาม อุราวะ เรดส์ โอฮาระ เทรนนิ่ง ซึ่งวันนี้ทั้งสามคนได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่กับนักเตะที่ไม่ได้เดินทางไปแข่ง เจลีก ซึ่งทีมงาน อุราวะ ให้นักเตะทั้งสามคนซ้อมเข้มสุดๆ ใช้เวลากว่า 1 ชม ครึ่ง

วันนี้มีทั้งการเล่นสมอลไซส์เกม การจ่ายบอลจังหวะเดียว , เน้นยิงประตู , น้ำหนักการจ่ายบอล และ เพิ่มสปีดฟุตบอล เพื่อที่จะให้ทั้งสามคนพร้อมที่จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 10.00  น. ที่สนามซ้อม อุราวะ เรดส์ โอฮาระ เทรนนิ่ง กราวด์  โดยมีรายงานว่าทั้งสามคนจะได้รับโอกาสลงสนามด้วย

นอกจากนี้ทั้งสามนักเตะ เมืองทอง เริ่มจะสนิทกับนักเตะต่างชาติและญี่ปุ่นของ อุราวะ มากขึ้น พร้อมกับ วีระเทพ ป้อมพันธ์ ถูกแซวว่าคล้ายกับ ฟีร์มีโน่ นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้งหน้าตาและทรงผมรวมถึงรองเท้าที่ใส่สร้างรอยยิ้มให้กับทั้งสามคนอย่างมาก

ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวรุก กิเลนผยอง ได้เผยความรู้สึกว่า " การฝึกซ้อมวันนี้เข้มข้นมากๆ เพราะว่าได้ซ้อมกับทีมทุกเซคชั่น โดยเฉพาะการเล่นสมอลไซส์ที่รวดเร็วมากสปีดฟุตบอลที่เร็วกว่าไทยส่วนตัวก็ปรับตัวได้ดีขึ้นส่วนเกมอุ่นเครื่องในวันอาทิตย์ถ้าได้รับโอกาสก็จะโชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

สำหรับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะเมืองทอง จะร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนด้วยกัน ซึ่งทั้งสามคนจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องด้วย ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง สยามสปอร์ต และ เมืองทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »