ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูบุกเชือดบอร์นมัธ1-0เพิ่มโอกาสจบท็อปโฟร์หลังทิ้งหงส์3คะแนนแถมเตะน้อยกว่า

แมนยูบุกเชือดบอร์นมัธ1-0เพิ่มโอกาสจบท็อปโฟร์หลังทิ้งหงส์3คะแนนแถมเตะน้อยกว่า

Posted 21/05/2023 by siamsport

กาเซมีโร่ สวมบทฮีโร่ พา ผีแดง บุกเชือด บอร์นมัธ ถึงถิ่น 1-0 คว้าสามคะแนนสำคัญ โอกาสคว้าตั๋วชปล.ดูดีขึ้น หลัง ลิเวอร์พูล เสมอ แอสตัน วิลล่า ที่แอนฟิลด์ ทำให้ช่องว่างห่างเป็น 3 คะแนน โดยที่ หงส์แดง เหลือโปรแกรมเตะอีกแค่นัดเดียว ส่วน ผีแดง เหลืออีก 2 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

บอร์นมัธ 0-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : วิตาลิตี้ สเตเดียม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บอร์นมัธ ของกุนซือ แกรี่ โอนีล แพ้มา 2 เกมติดในลีก ล่าสุดบุกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ มา 0-2 แต่พวกเขาถือว่าลอยตัวรอดตกชั้นไปแล้ว เกมนี้ส่งแกนหลักที่เหลืออย่าง โดมินิก โซลันกี้, เดวิด บรู๊คส์, ไรอัน คริสตี้ และ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ลงสนามช่วยทีม

ฝั่ง เอริค เทน ฮาก เกมนี้ยังไม่มีชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังมีอาการป่วย โดยแดนกลางส่ง กาเซมีโร่ จับคู่กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ส่วนสามแนวรุกใช้ อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นหัวหอกตัวเป้า

เริ่มเกมมา 8 นาที เป็นแฟนๆ "ผีแดง" ได้เฮก่อน เมื่อ คริสเตียน เอริคเซ่น หยอดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ให้ กาเซมีโร่ ที่วิ่งโฉบไปหน้าประตู มาร์กอส เซเนซี่ พยายามสกัดบอล แต่กลายเป็นตั้งโด่งให้ กาเซมีโร่ มีโอกาสกระโดดหมุนตัวฟาดยิงไปอย่างสวยสด พา แมนฯ ยูฯ บุกนำอย่างรวดเร็ว 1-0

นาทีที่ 20 ทีมเยือนยังกดดันเจ้าถิ่นได้ดีกว่า แล้วมีก็มีลุ้น เมื่อ อันโตนี่ เลี้ยงตัดเข้ากลางตามสไตล์ก่อนไหลมาหน้ากรอบเขตโทษให้ คริสเตียน เอริคเซ่น วิ่งมากดยิงด้วยเท้าซ้าย แต่บอลโด่งข้ามคานไปไกล

นาทีที่ 37  เจดอน ซานโช่ ไหลบอลให้  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้โอกาสปั่นยิงตรงกรอบประตู แต่บอลโค้งไม่พอ หลุดกรอบออกหลังไปอีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกจึงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมานำ บอร์นมัธ อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมานาทีเดียว เจ้าถิ่นเดินหน้าลุย แล้วก็มีลุ้นก่อน เมื่อ เดวิด บรู๊คส์ กดยิงด้วยเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษ ยังดีที่ ดาบิด เด เคอา บินปัดปลายมือได้หวุดหวิด

นาทีที่ 63 แมนฯ ยูฯ ไม่ได้ประตูเพิ่ม เมื่อ เว้าท์ เวกฮอร์สต์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้โอกาสวอลเลย์จ่อๆ เต็มข้อ แต่ดันยิงไปตรงตัว เนโต้ ไปเองอีก

นาทีที่ 76 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้โอกาสยิง บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ เนโต้ ยังยอดเยี่ยมบินปัดทิ้งช่วย บอร์นมัธ รอดเสียประตูเพิ่มได้อย่างสุดยอด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา แมนฯ ยูไนเต็ด จึงบุกมาเฉือนหวิว บอร์นมัธ ถึงถิ่น 1-0 คว้าสามคะแนนสำคัญ โอกาสคว้าตั๋วชปล.ดูดีขึ้น หลัง ลิเวอร์พูล เสมอ แอสตัน วิลล่า ที่แอนฟิลด์ ทำให้ช่องว่างห่างเป็น 3 คะแนน โดยที่ หงส์แดง เหลือโปรแกรมเตะอีกแค่นัดเดียว ส่วน ผีแดง เหลืออีก 2 เกม

รายชื่อนักเตะตัวจริงของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ - อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, อิลเลีย ซาบาร์นยี่ - ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา - ไจดอน แอนโธนี่, ไรอัน คริสตี้,เดวิด บรู๊คส์ - โดมินิก โซลันกี้

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »