ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลี กู้ฟอร์มแชมป์! "โอซิมเฮน"ยืนหอก,อินเตอร์ ลั่นพร้อมเฮขยับใกล้ตั๋วชปล.

นาโปลี กู้ฟอร์มแชมป์! "โอซิมเฮน"ยืนหอก,อินเตอร์ ลั่นพร้อมเฮขยับใกล้ตั๋วชปล.

Posted 21/05/2023 by siamsport

"อัซซูร่า" นาโปลี เสียฟอร์มแชมป์ลีกปราชัยเกมก่อน คราวนี้จัด "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" ต้อนรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทะลุชิงดำถ้วยยุโรปใบใหญ่แล้ว ในลีกมีสิทธิ์จบอันดับท็อปโฟร์เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566        

นาโปลี (1) - อินเตอร์ มิลาน (3)

เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (607)

สนาม : ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

นาโปลี

ทีม "อัซซูร่า" แชมป์สคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ เกมล่าสุดออกไปแพ้ มอนซ่า 0-2

สำหรับในเกมนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของนาโปลี จะไม่มี มาริโอ รุย และ เออร์วิง โลซาโน่ ที่ยังบาดเจ็บ แต่จะได้ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือก

ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-3-3 แนวรับจะใช้ คิม มิน-แจ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เอเมียร์ ราห์มานี่ สำหรับวิงแบ็กเป็น โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ มาติอัส โอลิเวร่า

แดนกลางให้ ปิเอโตร ซิลินสกี้ ได้เล่นกับ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า และ แซมโบ อ็องกีสซ่า หน้าเป้าใช้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ขนาบข้างด้วย มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ ควิชา ควารัตสเคเลีย

อินเตอร์ มิลาน

ทีม "งูใหญ่" ผลงานยอดเยี่ยม เกมล่าสุดชนะ เอซี มิลาน 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงชนะมา 8 เกมรวดทุกรายการ

สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์อินเตอร์ จะไม่มี มิลาน สครินเนียร์ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไร

ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับสามคนให้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ประจำการร่วมกับ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่

การจัดทัพ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ปักหลักกลางสนามกับ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ และ นิโกโล่ บาเรลล่า แนวรุกให้ ฆัวกิน กอร์เรอา จับคู่กับ โรเมลู ลูกากู

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, เอเมียร์ ราห์มานี่, มาติอัส โอลิเวร่า - ปิเอโตร ซิลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แซมโบ อ็องกีสซ่า - มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ควิชา ควารัตสเคเลีย

อินเตอร์ (3-5-2) : อันเดร โอนาน่า - มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่  - เดนเซล ดัมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ - ฆัวกิน กอร์เรอา, โรเมลู ลูกากู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »