ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ แชมป์แล้ว! เจ้าป่ารอด-น้องใหม่อยู่กันครบ สรุปผลบอล-เช็กตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่นี่

แมนซิตี้ แชมป์แล้ว! เจ้าป่ารอด-น้องใหม่อยู่กันครบ สรุปผลบอล-เช็กตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่นี่

Posted 21/05/2023 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์เร็วก่อนกำหนดดวล เชลซี ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลัง "เจ้าป่า" ฟอเรสต์ รวมพลังปราบ อาร์เซน่อล มอบแชมป์ให้ แมนซิตี้ พร้อมกับการันตีรอดตกชั้น ทำให้น้องใหม่ที่ขึ้้นชั้นมาฤดูกาลที่แล้วอยู่รอดปลอดภัยทุกทีม

สถานการณ์ตอนนี้เหลือลุ้นโควต้าบอลยุโรป แน่นอนท็อปโฟร์นอกจาก "ปืน-เรือใบ" สองทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล และแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าพลาด แม้ล่าสุด ลิเวอร์พูล จะขอต่อลมหายใจหลังไล่เจ๊า แอสตัน วิลล่า ในเกมล่าสุด ทว่าหาก "สาลิกาดง" ไม่แพ้ เลสเตอร์ ในคืนวันจันทร์ รวมถึง "ผีแดง" ขอแต้มเดียวจากเกมดวล สิงห์บลูส์ กลางสัปดาห์จะการันตีคว้าตั๋วลุยยูซีแอล ทันที

ขณะที่โซนท้ายตาราง หลัง ฟอเรสต์ รอดตายไปแล้วทำให้ตอนนี้เหลือแค่ เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ ซิตี้ คัดเอาหนึ่งทีมที่อยู่รอดปลอดภัย และสองทีมที่ต้องร่วงตาม เซาธ์แฮมป์ตัน ไปเล่นแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า

สรุปผลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวีกที่ 37 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตารางคะแนนล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะซ้ำรอยไหม ? เกร็ดก่อนเกม ซิตี้ ชน เชลซี
    แม้ว่าจะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้นั้นทั้งคู่มีสภาพต่างกันแบบฟ้ากับเหว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนกำลังมีลุ้นทำทริปเปิลแชมป์ ส่วน เชลซี เล่นได้แย่จนปัจจุบันถึงขั้นไปอยู่ในครึ่งล่างของตารางคะแนน
  • ขอเฮฉลองแชมป์! แมนซิตี้ เน้นเพื่อแฟน "ฮาลันด์" นำทัพรับ เชลซี
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทีมจ่าฝูง ก่อนเกมคว้าแชมป์ไปเรียบร้อยแล้วเกมนี้จึงเน้นเต็มที่เพื่อฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ นำทัพต้อนรับ "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 12 ของนายใหญ่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พาทีมไร้พ่ายมา 2 เกมติดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้
  • อโวนิยี่ฮีโร่-เจ้าป่ารอดตกชั้น! ฟอเรสต์ทุบอาร์เซน่อล-ส่งแชมป์ให้ แมนซิตี้ ทันที
    เจ้าป่ารอดตกชั้น-ส่งแชมป์ให้เรือใบ! อโวนิยี่ ฮีโร่ซัดชัย พา ฟอเรสต์ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 การันตีอยู่รอดปลอดภัยแล้วหลังมี 37 แต้ม แม้เหลือโปรแกรมแข่งอีกหนึ่งเกม โดยไม่ต้องสนผลการแข่งขันของ เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ และเลสเตอร์ ซึ่งความพ่ายแพ้ของ "ปืนใหญ่" ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทันที ซึ่งนับเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 7 และแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 9 ของสโมสร
  • ฟีร์มีโน่ซัดลาแอนฟิลด์! ลิเวอร์พูลไล่เจ๊าวิลล่า ต่ออายุลุ้นท็อป4นัดสุดท้าย
    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »