ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนซิตี้ เตรียมทำใจ? เป๊ป บอกใบ้ลาทีมหากซิว ทริปเปิ้ลแชมป์

แฟน แมนซิตี้ เตรียมทำใจ? เป๊ป บอกใบ้ลาทีมหากซิว ทริปเปิ้ลแชมป์

Posted 21/05/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ส่งสัญญาณเป็นนัยว่าส่ออำลาทีม เรือใบสีฟ้า หากเขาสามารถสร้างประวัติศาสตร์พาสโมสรคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้ในซีซั่นนี้

กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองอย่างแน่นอนแล้วหลัง อาร์เซน่อล ออกไปแพ้ ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ก่อนที่เขาจะคุมทีมลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

ขณะเดียวกัน กุนซือสแปนิชมีคิวพาทีมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ วันที่ 3 มิ.ย. และต่อด้วยการปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 10 มิ.ย.

จากโอกาสประสบความสำเร็จเหมาคว้าสามแชมป์รายการใหญ่ กวาร์ดิโอล่า ถูก สกาย สปอร์ตส์ ติดต่อสอบถามถึงอนาคตของเขาหลังจาก เรือใบสีฟ้า ได้แชมป์ลีกเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว และยังเหลือภารกิจอีกสองนัดสำคัญ

"ก่อนอื่นขอให้เราได้แชมป์ซะก่อนจากนั้นคุณค่อยมาถามผม และผมจะบอกคุณว่าผมรู้สึกยังไง และผมคิดยังไง" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยหลังจากทีม ปืนใหญ่ เสียท่าให้ เจ้าป่า จนทำให้เขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สามปีซ้อน และเป็นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีครั้งที่ห้าของเขานับตั้งแต่ย้ายมาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อเจ็ดปีก่อน

"แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องชนะอีกสองรายการ แต่คุณกำลังบอกผมหรือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมืองของ ซิตี้ จะเป็นเกมที่ง่าย?"

"อะไรจะเกิดขึ้นในเกมกับทีมจากอิตาเลี่ยนซึ่งไม่ได้รู้สึกว่าเป็นต่อ? ผมกำลังคิดถึงเกมนี้ และหลังจากนั้นแน่นอนว่าหากเราประสบความสำเร็จผมจะบอกกับคุณ"

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า มีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงปี 2025 หลังจากเขาจรดปากกาต่อสัญญาไปเมื่อต้นซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะซ้ำรอยไหม ? เกร็ดก่อนเกม ซิตี้ ชน เชลซี
    แม้ว่าจะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้นั้นทั้งคู่มีสภาพต่างกันแบบฟ้ากับเหว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนกำลังมีลุ้นทำทริปเปิลแชมป์ ส่วน เชลซี เล่นได้แย่จนปัจจุบันถึงขั้นไปอยู่ในครึ่งล่างของตารางคะแนน
  • ขอเฮฉลองแชมป์! แมนซิตี้ เน้นเพื่อแฟน "ฮาลันด์" นำทัพรับ เชลซี
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทีมจ่าฝูง ก่อนเกมคว้าแชมป์ไปเรียบร้อยแล้วเกมนี้จึงเน้นเต็มที่เพื่อฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ นำทัพต้อนรับ "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 12 ของนายใหญ่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พาทีมไร้พ่ายมา 2 เกมติดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้
  • รู้ไม่ได้! ฮาลันด์ รับโครตรอายหากทุกคนรู้ว่าเล่นเกมอะไร
    เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นวีดิโอเกมมากๆ แต่ขอสงวนไม่เปิดเผยเกี่ยวกับเกมที่เล่น เพราะรู้สึกอายหากทุกๆ คนรู้สึกตนเล่นเกมอะไร
  • ขออวดหน่อย! อัลลาร์ไดซ์โวลีดส์ไม่แพ้ซิตี้ยับแบบมาดริด
    แซม อัลลาร์ไดซ์ ระบุ ลีดส์ ของตนไม่ได้แพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบย่อยยับเมื่อเทียบกับ เรอัล มาดริด พร้อมยังมั่นใจว่าทีมจะรอดจากการตกชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »