ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลลับ!ลือเปแอสเช-แมนยูคุยเรื่องย้ายทีมเนย์มาร์

ดีลลับ!ลือเปแอสเช-แมนยูคุยเรื่องย้ายทีมเนย์มาร์

Posted 23/05/2023 by siamsport

 

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีสฯ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ เนย์มาร์ ไปซบ "ปีศาจแดง" โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นดีลในรูปแบบยืมตัว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังชาวบราซิเลียนย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของประเทศฝรั่งเศส

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีการลือกันว่าบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ ไม่ค่อยประทับใจกับพฤติกรรมนอกสนามของแข้งเลือดแซมบ้าเท่าไหร่ ขณะที่แฟนบอล "เปแอสเช" บางส่วนก็ไม่ชอบ เนย์มาร์ เพราะมองว่าเขาช่วยทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยมันถึงขั้นมีการรวมตัวไปขับไล่ เนย์มาร์ ถึงบ้านพักของเจ้าตัวมาแล้ว ซึ่งเรื่องทั้งหมดก็ทำให้ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็ประโคมข่าวว่าตอนนี้ ปารีสฯ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกันถึงดีลนี้ โดยที่ กาเซมีโร่ กองกลางคนเก่งของทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมงานกันที่ อังกฤษ ให้ได้ หลังจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันที่ดีในระดับหนึ่ง

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการทำดีลนี้ในรูปแบบยืมตัว ซึ่งสวนทางกับ ปารีสฯ ที่อยากจะขาย เนย์มาร์ ไปเลยมากกว่า แต่ทาง "เปแอสเช" ก็เปิดช่องที่จะปล่อย เนย์มาร์ แบบสัญญาเช่าเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดหรือไม่มีก็ตาม โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องรับหน้าที่จ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดของ เนย์มาร์ ไปด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานของ เลกิ๊ป ตรงกันข้ามกับของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษที่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังเจรจาในดีลนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »