ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ลงดาบแข้งฉาวซีเกมส์ห้ามลงแข่งในนามสโมสร5เดือนพร้อมหักค่าจ้าง

บุรีรัมย์ลงดาบแข้งฉาวซีเกมส์ห้ามลงแข่งในนามสโมสร5เดือนพร้อมหักค่าจ้าง

Posted 23/05/2023 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศบทลงโทษ "ธีรภักดิ์ เปรื่องนา" นักฟุตบอลชุดซีเกมส์ที่ก่อเหตุวิวาทในเกมนัดชิงชนะเลิศ ห้ามลงแข่งในนามสโมสร 5 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25% เป็นเวลา 5 เดือน

 หลังจากกรณีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศบทลงโทษ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในระหว่าง การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ กับอินโดนีเซีย ไม่ให้ลงแข่งขันในนามทีมชาติไทย เป็นเวลา 6 เดือน นั้น

 ล่าสุดทาง สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของ "ธีรภักดิ์ เปรื่องนา" แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ ทางสโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่ง "ธีรภักดิ์ เปรื่องนา" เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 5 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25% เป็นเวลา 5 เดือน

 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะนำกรณีที่เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งนี้ เป็นบทเรียนในการดูแลนักฟุตบอลของสโมสรฯ ให้มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ มากกว่านี้ นักกีฬาที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ต้องคำนึงถึง ผลกระทบต่อภาพลักษณ์ และชื่อเสียงของประเทศไทย เป็นลำดับแรก หากไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่สนับสนุนให้เป็น ตัวแทนทีมชาติไทย อีกต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความหวัง 0.01 %"สวาดแคท" เปิดทฤษฎีหากถึงฎีกา "มินิลีก"
    จากผลงานการแข่งขันในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 หรือนัดรองสุดท้ายจบลงไป ปรากฏว่า สถานการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่อแร่เสี่ยงสุดๆต่อการตกชั้นไปเล่นไทยลีก 2 หลังเปิดรังพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 ซึ่งส่งผลให้ สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการด้วย
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ
  • "วรชิต" โชว์เทพกระทุ้งแชมป์ถึงถิ่น ไทยลีกประกาศทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 28
    ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ "ไทยลีก 1" ฤดูกาล 2022-23 ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำเกมนัดที่ 28 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากฟาดแข้งกันไปเมื่อวันที่ 29-30 เม.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีนักเตะไทยติดโผทีมเจ๋งถึง 6 คน ผู้เล่นโควต้าต่างชาติ 3 คน และแข้งโควต้าเอเชียกับลอาเซียนอย่างละคน
  • "โค้ชเฮง" แนะ "ช้างศึก" ดึงอดีตทีมชาติช่วยติวเข้ม
    อดีตประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แนะนำทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโค้ชที่เข้ามาช่วยติวเข้มนักเตะ "ช้างศึก" ในทุกตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »