ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน ลิเวอร์พูล ยิ้ม! นูนเญซ คัมแบ็กซ้อมส่อได้เล่นเกมปิดซีซั่น

แฟน ลิเวอร์พูล ยิ้ม! นูนเญซ คัมแบ็กซ้อมส่อได้เล่นเกมปิดซีซั่น

Posted 24/05/2023 by siamsport

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกสายสปีด ส่อแววได้ช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่พลาดสองเกมติด

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าความเร็วสูงชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มที่จะได้กลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022-23 ที่ "หงส์แดง" บุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ หลังลงซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นูนเญซ พลาดเกมลีกสองนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม และเปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่นิ้วเท้าเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวยิงหน้าหล่อวัย 23 ปี ได้กลับมาซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมา โดยเป็นการซ้อมส่วนตัว ซึ่งเน้นเรื่องความฟิต และการซ้อมกับลูกบอล

ตอนนี้ก็หวังว่า นูนเญซ จะสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้ ก่อนฟาดแข้งเกมลีกนัดสุดท้ายกับ "นักบุญ" ซึ่งตกชั้นเรียบร้อย โดยปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขาจะยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ (ลุ้นจบที่อันดับสี่) ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ แพ้ในเกมเปิดบ้านดวล เชลซี วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 37
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ แมตช์เดย์รองสุดท้าย ประกอบไปด้วยผู้เล่นจากหลายทีม โดยมี ไบรท์ตัน ที่ติดเข้ามา 2 ราย
  • เน้นคุณภาพ! 3 มิดฟิลด์เป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ไม่ควรพลาดซัมเมอร์นี้
    เป็นที่ชัดเจนว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงแดนกลางที่ถือเป็นจุดอ่อนของทีมในระยะหลัง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า เป้าหมายหลักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม แห่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หมดลุ้นเรียบร้อย เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายตัวเลือก และนี่คือ 3 กองกลางเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องดึงมายังถิ่น แอนฟิลด์ ให้จงได้ หากต้องการกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า
  • ดราม่าวีเออาร์! ลิเวอร์พูล ขอคำอธิบาย 2 ประเด็นเกมเจ๊า วิลล่า
    ลิเวอร์พูล ร่อนจดหมายขอคำอธิบายจาก องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) แล้วด้วยไม่พอใจที่วีเออาร์ตัดสินเหตุการณ์สำคัญสองจังหวะในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดบ้านไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอย่างน่ากังขา
  • ลิเวอร์พูล งานเข้า!หึ่ง แมนซิตี้ ร่วมล่าลายเซ็น แม็ค อัลลิสเตอร์
    เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ เริ่มวางแผนเสริมทัพรับศึกในซีซั่นหน้าแล้วโดยมี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ขุนพลทีม ไบรท์ตัน ที่ตกเป็นข่าวใกล้ลงเอยกับ ลิเวอร์พูล เต็มทีอยู่ในลิสต์ช็อปปิ้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »