ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ปลื้มโดนเปลี่ยนตำแหน่ง!ลือ กุนเด้ ขอย้ายออกจาก บาร์เซโลน่่า

ไม่ปลื้มโดนเปลี่ยนตำแหน่ง!ลือ กุนเด้ ขอย้ายออกจาก บาร์เซโลน่่า

Posted 24/05/2023 by siamsport

สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงเผย ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังทีม บาร์เซโลน่า ร้องขอย้ายสังกัดแล้วในซัมเมอร์นี้ด้วยไม่พอใจที่ถูกกุนซือ ชาบี ย้ายตำแหน่ง

กุนเด้ ถูก บาร์เซโลน่า ดึงตัวมาจาก เซบีย่า ทีมร่วม ลา ลีกา ในราคาขั้นต้น 50 ล้านยูโร (ราว 1,888 ล้านบาท) ที่สามารถขยับเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (ราว 377 ล้านบาท) ได้ตามค่าแอดออน และถึงขณะนี้เขาลงเล่นให้กับถิ่น คัมป์นู ไปแล้ว 38 นัดซึ่งจัดได้ว่าเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีม

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า กุนเด้ ไม่ปลื้มที่ถูก ชาบี ย้ายจากตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เขาโปรดปรานให้สวมบทแบ็คขวาบ่อยครั้งโดยดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ลงเล่นเป็นแบ็คขวามากถึง 18 นัด และได้เล่นในตำแหน่งที่เขาชื่นชอบแค่ 9 นัดเท่านั้นจึงส่งผลให้เจ้าตัวร้องขอย้ายทีมหลังจบซีซั่น

ต่อกรณีดังกล่าว สปอร์ต เสริมว่า บาร์ซ่า ไม่คิดปล่อยตัว กุนเด้ ง่ายๆหากไม่ได้รับทรัพย์อย่างต่ำ 70 ล้านยูโร (ราว 2,643 ล้านบาท) โดยมี เชลซี สนใจดึงไปเสริมทัพเนื่องจากก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เคยทาบทามเขาก่อนแชมป์ ลา ลีกา แต่ถูก เซบีย่า ปฏิเสธข้อเสนอเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 จึงเป็นเหตุให้เศรษฐีลอนดอนพร้อมดึงเป้าหมายรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่หวังสร้างทีมขึ้นมาใหม่สำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »