ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั๋ว ชปล. อยู่ในมือผี!แฉ เชลซี ไร้ 9 แข้งบุกฟัด แมนยู

ตั๋ว ชปล. อยู่ในมือผี!แฉ เชลซี ไร้ 9 แข้งบุกฟัด แมนยู

Posted 24/05/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เฮลั่น โอกาสเก็บหนึ่งแต้มอย่างต่ำในเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับ เชลซี วันพฤหัสบดีนี้ (25พ.ค.) เพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์สดใสมากขึ้นเป็นกองหลังมีการตีแผ่ว่า สิงห์บลูส์ น่าจะขาดนักเตะมากถึง 9 รายในเกมบุกมาเยือน โรงละครแห่งความฝัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ต้องการอีกแค่แต้มเดียวจากสองนัดสุดท้ายต่อการคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ และล่าสุดเมื่อ 23 พ.ค. มีการเผยว่าโอกาสที่พวกเขาจะทำสำเร็จตั้งแต่นัดรองสุดท้ายมีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากเศรษฐีลอนดอนประสบกับปัญหาบาดเจ็บในทีม และน่าจะขาดดาวดังมากถึงเก้ารายด้วยกัน

ในจำนวนนี้ ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะไม่มีสองวิงแบ็ค รีซ เจมส์ กับ เบน ชิลเวลล์ อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากทั้งสองร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่นอันรวมถึง เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ตลอดจน มาร์ค กูกูเรย่า และ อาร์มานโด้ บอร์ฆา ที่เจ็บยาว

ต่อปัญหาดังกล่าว เชลซี น่าจะต้องใช้งาน ลูอิส ฮอลล์ ดาวเตะวัยรุ่นลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายอีกตามเคยเช่นเดียวกับเกมบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-0

นอกจากนี้ สิงห์บลูส์ ยังมีปัญหาน่าหนักอกในแดนกลางเช่นกันเนื่องจาก มาเตโอ โควาซิช กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ต้องเช็กความฟิตโดยในรายของดาวเตะ โครเอเชีย เจ็บขาหนีบมาจากเกมฟาดเกือกกับ ฟอเรสต์ และลงเล่นนัดบุกไปเยือน เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ ขณะที่มิดฟิลด์เฟรนช์แมนก็มีปัญหาในลักษณะเดียวกัน

เท่านั้นไม่พอ ชูเอา เฟลิกซ์ที่แรกทีเดียวมีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ถูกกาชื่อออกแบบกระทันหันโดยที่ อีธาน วาดี้ นายทวารหนุ่มได้เสียบแทน และถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่ากองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส มีปัญหาอะไร และพร้อมคืนสนามหรือไม่

สุดท้ายแล้ว เชลซี เพิ่งได้รับข่าวร้ายไปเมื่อวันก่อนเนื่องจาก  เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังเลือดน้ำหอมเจ็บขาหนีบขณะซ้อม และไม่น่าจะเดินทางมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »