ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทริปเปิ้ลแชมป์ยังไม่ชัวร์!เป๊ป ชูเหตุผลเดียว แมนซิตี้ ได้แค่แชมป์ลีก

ทริปเปิ้ลแชมป์ยังไม่ชัวร์!เป๊ป ชูเหตุผลเดียว แมนซิตี้ ได้แค่แชมป์ลีก

Posted 24/05/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชี้แม้ เรือใบสีฟ้า จะมีโอกาสสูงต่อการสร้างประวัติศาสตร์ซิวสามแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่ยังมีอุปสรรคสำคัญหนึ่งเรื่องที่อาจทำให้ทีมเงินถังผิดหวังได้

กวาร์ดิโอล่า พาทีม แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แล้วซึ่งเป็นปีที่สามติดต่อกันที่เขารักษาโทรฟี่ดังกล่าวเอาไว้กับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ กุนซือสแปนิชยังพาทีมรอชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยซึ่งทีมของเขาถูกยกให้เหนือกว่าคู่แข่งทั้งสองราย

อย่างไรก็ดี แม้จะมั่นใจว่าขุนพล เรือใบสีฟ้า สามารถทำงานได้สำเร็จตามเป้า แต่ กวาร์ดิโอล่า ระบุว่ามีปัญหาหนึ่งเรื่องที่อาจทำให้ทีมของเขาไปไม่ถึงฝั่งฝัน

"ผมปลื้มที่เราได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่บางทีเราต้องเต็มที่ในเกมกับ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ นักเตะปาร์ตี้กันหลังเกมที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมไม่รู้ว่าพวกเขารู้สึกยังไง พวกเขาต้องพร้อมลงเล่นอย่างต่อเนื่องอีก" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

"วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมตัวเล่นนัดชิงชนะเลิศคือการทำให้พร้อม นักเตะสร้างมาตรฐานขึ้นมา พวกเขาต้องรักษามันเอาไว้ให้ได้ เป็นเรื่องปกติที่พละกำลังของเราจะตกลงไป อาร์เซน่อล เล่นแค่ พรีเมียร์ลีก เราเล่น เอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย เราใช้พละกำลังไปมาก เป็นธรรมดาที่คุณต้องหมดแรงไปบ้าง คุณต้องหลีกเลี่ยงไม่ให้หมดแรงมากไปไม่เช่นนั้นทั้งสองทีมจะทำให้เราเจ็บปวดได้ เราต้องปรับเกมการเล่นด้วย เราต้องเล่นกับ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์  ด้วยสภาพร่างกายที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

อย่างไรก็ดี แมนฯ ซิตี้ พักคีย์แมนบางรายไปบ้างแล้วในเกม พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านเฉือนชนะ เชลซี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์หลังพวกเขาคว้าแชมป์ได้ก่อนแล้วเนื่องจาก อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ฟอเรสต์ 1-0

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า จะโรเตชั่นทีมเช่นกันในเกม พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้ายวันพุธนี้ที่ แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน เพื่อให้ทีมพร้อมไล่ล่าแชมป์อีกสองรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »