ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือดแมนยูมันเข้ม!เฟอร์กูสันเหน็บลิเวอร์พูล

เลือดแมนยูมันเข้ม!เฟอร์กูสันเหน็บลิเวอร์พูล

Posted 24/05/2023 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ทีแอบเหน็บ ลิเวอร์พูล เรื่องสูทสีขาวเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่เขาไปพูดกับทีมรักบี้ทีมหนึ่ง หลังจากทีมรักบี้ที่ว่ากำลังมีลุ้นแชมป์ลีก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาดพิงเชิงเหน็บ ลิเวอร์พูล ในตอนที่เขาได้รับเชิญให้ไปพูดกับ เซล ชาร์คส์ ทีมรักบี้ในเมืองแมนเชสเตอร์

เซล ชาร์คส์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้จนกำลังมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เฟอร์กูสัน ได้ถูกเชิญไปพูดบางอย่างกับเหล่านักรักบี้ของ เซล ชาร์คส์ ด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงแรก เฟอร์กูสัน ก็แบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ และให้คำแนะนำเหล่านักรักบี้ตามปกติ แต่ช่วงท้ายนั้นเขาพูดว่า "การแพ้น่ะ พวกคุณไม่อยากแพ้หรอก ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกคนโชคดีกับวันเสาร์นี้ ที่ผมอยากจะบอกกับพวกคุณเรื่องหนึ่งก็คือ อย่าใส่สูทสีขาวเชียวนะ ได้โปรดเถอะ! พวกคุณไม่ได้จะลงเล่นเพื่อสนุกไปกับมัน แต่ลงเล่นเพื่อที่จะชนะให้ได้"

สำหรับ สูทสีขาว นั้น เป็นการสื่อถึงเรื่องนี่นักเตะของ ลิเวอร์พูล สวมสูทสีขาวก่อนลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 1995-96 จนเป็นที่เตะตาและถูกพูดถึงอย่างมาก แต่สุดท้ายเกมนั้นเป็น "ปีศาจแดง" ที่เอาชนะไปได้ 1-0 จนทำให้ สูทสีขาว เป็นสิ่งที่ถูกล้อเลียนอยู่พักใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน ลิเวอร์พูล ยิ้ม! นูนเญซ คัมแบ็กซ้อมส่อได้เล่นเกมปิดซีซั่น
    ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกสายสปีด ส่อแววได้ช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่พลาดสองเกมติด
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 37
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ แมตช์เดย์รองสุดท้าย ประกอบไปด้วยผู้เล่นจากหลายทีม โดยมี ไบรท์ตัน ที่ติดเข้ามา 2 ราย
  • เน้นคุณภาพ! 3 มิดฟิลด์เป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ไม่ควรพลาดซัมเมอร์นี้
    เป็นที่ชัดเจนว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงแดนกลางที่ถือเป็นจุดอ่อนของทีมในระยะหลัง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า เป้าหมายหลักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม แห่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หมดลุ้นเรียบร้อย เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายตัวเลือก และนี่คือ 3 กองกลางเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องดึงมายังถิ่น แอนฟิลด์ ให้จงได้ หากต้องการกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า
  • ดราม่าวีเออาร์! ลิเวอร์พูล ขอคำอธิบาย 2 ประเด็นเกมเจ๊า วิลล่า
    ลิเวอร์พูล ร่อนจดหมายขอคำอธิบายจาก องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) แล้วด้วยไม่พอใจที่วีเออาร์ตัดสินเหตุการณ์สำคัญสองจังหวะในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดบ้านไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอย่างน่ากังขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »