ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลว่าไง?เรอัลมาดริดจ้องสอยโรเบิร์ตสันเสริมทัพ

ลิเวอร์พูลว่าไง?เรอัลมาดริดจ้องสอยโรเบิร์ตสันเสริมทัพ

Posted 24/05/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด สโมสรยักษืใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะดึง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

มาดริด จำเป็นต้องมองหาแบ็กซ้ายเอาไว้ก่อนเผื่อในกรณีที่จะต้องแยกทางกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หลังจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้ได้ลงเล่นน้อยมากในฤดูกาลนี้ ส่วน เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์ที่ถูกโยกมารับบทแบ็กซ้ายจำเป็นนั้นก็อยากกลับไปเล่นแถวกลางสนามมากกว่า

ที่จริง มาดริด ชายตามอง อัลฟองโซ่ เดวิส ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายหลักในเรื่องนี้ แต่ "เสือใต้" แสดงเจตนารมณ์อย่างหนักแน่นว่าไม่ต้องการขายเขา แถมเจ้าตัวก็ยังเหลือสัญญากับทีมดังของเยอรมนีจนถึงกลางปี 2025 อีก

เป็นที่เชื่อกันว่าถ้าจะเกิดการย้ายทีมได้แล้วนั้น มาดริด ก็ต้องยอมจ่ายเงินเกิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวสกอตต์ยังไม่เคยแสดงท่าทีว่าอยากย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดแมนยูมันเข้ม!เฟอร์กูสันเหน็บลิเวอร์พูล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ทีแอบเหน็บ ลิเวอร์พูล เรื่องสูทสีขาวเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่เขาไปพูดกับทีมรักบี้ทีมหนึ่ง หลังจากทีมรักบี้ที่ว่ากำลังมีลุ้นแชมป์ลีก
  • แฟน ลิเวอร์พูล ยิ้ม! นูนเญซ คัมแบ็กซ้อมส่อได้เล่นเกมปิดซีซั่น
    ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกสายสปีด ส่อแววได้ช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่พลาดสองเกมติด
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 37
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ แมตช์เดย์รองสุดท้าย ประกอบไปด้วยผู้เล่นจากหลายทีม โดยมี ไบรท์ตัน ที่ติดเข้ามา 2 ราย
  • เน้นคุณภาพ! 3 มิดฟิลด์เป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ไม่ควรพลาดซัมเมอร์นี้
    เป็นที่ชัดเจนว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงแดนกลางที่ถือเป็นจุดอ่อนของทีมในระยะหลัง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า เป้าหมายหลักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม แห่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หมดลุ้นเรียบร้อย เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายตัวเลือก และนี่คือ 3 กองกลางเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องดึงมายังถิ่น แอนฟิลด์ ให้จงได้ หากต้องการกลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »