ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวยิงทางเลือก! 3 กองหน้าราคาย่อมเยาที่ แมนยู ควรเซ็นร่วมทัพ

ดาวยิงทางเลือก! 3 กองหน้าราคาย่อมเยาที่ แมนยู ควรเซ็นร่วมทัพ

Posted 25/05/2023 by siamsport

แน่นอนว่าตำแหน่งกองหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูำไนเต็ด จำเป็นต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ซึ่งถือเป็นจุดอ่อนชัดเจนของทีมในฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมา ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีข่าวเกี่ยวโยงกับกองหน้าชื่อดังมากมาย อาทิเช่น แฮร์รี่ เคน, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ร็องดาล โคโล มูอานี่ แต่พวกเขาเหล่านี้ราคาแพงแน่นอน และนี่คือ 3 กองหน้าทางเลือกราคาไม่แพง ที่ "ปีศาจแดง" น่าจะลองเซ็นร่วมทัพไว้ลุยฤดูกาลหน้า (อ้างอิงจากเว็บไซต์ unitedinfocus.com)

- โจนาธาน เดวิด (ลีลล์)

หัวหอกทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปี ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยใน ลีก เอิง เจ้าตัวกดไปแล้วถึง 22 ประตู ซึ่งเป็นรองแค่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (28) และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ (26) เท่านั้น เดวิด ถือเป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด, มีความเร็ว, อายุไม่มาก แถมพูดภาษาอังกฤษได้ดี ซึ่งไม่้ต้องปรับตัวอะไรมากกับการมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ีลีก

เชื่อกันว่า ลีลล์ พร้อมที่จะปล่อย เดวิด ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนักเตะมีข่าวอยากย้ายทีมตั้งแต่ปีที่แล้ว และตามรายงานข่าวระบุว่า เดวิด ถูก ลีลล์ ตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,849 ล้านบาท) เท่านั้น

ผลงานรวมทุกรายการในซีซั่น 2022-23 : ลงเล่น 38 นัด ทำได้ 24 ประตู, 4 แอสซิสต์

- มาร์กกุส ตูราม (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)

ไม่ใช่แค่ราคาถูก แต่นี่คือนักเตะที่สามารถเซ็นมาได้แบบฟรีๆ เพราะ ตูราม กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่เจ้าตัวทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว เนื่องจากกดไปแล้ว 13 ประตูในเวที บุนเดสลีกา นับเป็นซีซั่นที่เขาทำประตูในลีกมากสุดในอาชีพการค้าแข้ง

หัวหอกทีมชาติฝรั่้งเศสวัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานลูกหนังเมืองน้ำหอม เป็นกองหน้าที่มีรูปร่างสูงใหญ่ (192 เซนติเมตร), ทรงพลัง แต่มีความเร็วและความคล่องตัว ซึ่งน่าจะช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับเกมรุก "ปีศาจแดง" ได้ไม่น้อย แต่แข้งฟรีของดีแบบนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะต้องแข่งขันแย่งชิงตัวกับอีกหลายสโมสรแน่นอน

ผลงานรวมทุกรายการในซีซั่น 2022-23 : ลงเล่น 31 นัด ทำได้ 16 ประตู, 7 แอสซิสต์

- ราสมุส ฮอยลุนด์ (อตาลันต้า)

ฮอยลุนด์ ได้รับการยกย่องว่า มีสไตล์การเล่นที่ดุดันคล้ายๆ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ แม้ฤดูกาลนี้ทำประตูไม่ได้มากมาย เพราะยังไม่ถึงขั้นเป็นกองหน้าแกนหลักของ อตาลันต้า แต่จากผลงานโดยรวมก็แสดงให้เห็นว่า ดาวยิงร่างใหญ่วัย 20 ปี ถือเป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าน่าจับตามองเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานทำ 5 ประตู จาก 2 เกมที่เล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

The Times รายงานว่า ฮอยลุนด์ คือหนึ่งในกองหน้าที่อยู่ในลิสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย หากมองว่าเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต และว่ากันว่าเจ้าตัวเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย

ผลงานรวมทุกรายการในซีซั่น 2022-23 : ลงเล่น 32 นัด ทำได้ 9 ประตู, 3 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »