ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เซ็ง! นักข่าวดังเผย เมาท์ เลือกซบ แมนยู

ลิเวอร์พูล เซ็ง! นักข่าวดังเผย เมาท์ เลือกซบ แมนยู

Posted 25/05/2023 by siamsport

ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" ยิ้มกริ่มเลยทีเดียว เพราะล่าสุดนักข่าวตัวท็อปอย่าง เดวิด ออร์นสตีน เผย เมสัน เมาท์ แข้งสตาร์ดัง เชลซี เลือกแล้วที่จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ แต่งานนี้ "ปีศาจแดง" อาจต้องทุ่มเฉียดๆ 3,500 ล้านบาท

เมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุก เชลซี มีแนวโน้มที่จะได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุับัน เมาท์ เหลือสัญญากับ เชลซี แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และไม่มีวี่แววที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้คาดกันว่า เจ้าตัวน่าจะเลือกเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมาท์ มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวพร้อมแย่งชิงตัวเช่นกัน

ล่าสุด ออร์นสตีน ระบุว่้า เมาท์ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ขณะที่สโมสรอื่นๆ ที่อยากได้ตัว ต่างก็รับทราบเรียบร้อย ถึงความประสงค์ของ ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 24 ปี โดยคาดว่าการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว เมาท์ จริง แต่ เชลซี ต้องการขายในราคาที่สูงกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,440 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »