ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับสู่จุดที่คู่ควร! เทน ฮาก ปลื้มพา แมนยู คว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลับสู่จุดที่คู่ควร! เทน ฮาก ปลื้มพา แมนยู คว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 26/05/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โว "ปีศาจแดง" คู่ควรกับการได้เล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังการันตีท็อปโฟร์สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านยำ เชลซี 4-1 พร้อมพูดถึงอาการบาดเจ็บของ อันโตนี่ และ ลุค ชอว์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนได้กลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควรอีกครั้ง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" การันตีติดท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เรียบร้อย พร้อมคว้าสิทธิ์กลับไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เชลซี 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กาเซมีโร่ โขกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" มาได้ประตู 3-0 และ 4-0 แบบติดๆ จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส (จุดโทษ) นาทีที่ 73 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 78 ก่อนที่ เชลซี มาได้ประตูปลอบใจจาก ชูเอา เฟลิกซ์ นาทีที่ 89

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แซง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับสาม พร้อมการันตีติดท็อปโฟร์ ถึงแม้เหลือโปรแกรมลงแข่งอีกหนึ่งเกม โดยมี 72 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด ทิ้ง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ห่างเป็น 6 แต้ม

"มันสำคัญมากๆ สโมสรแห่งนี้คู่ควรกับการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก" กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม "มีหลายสโมสรที่แข่งขันแย่งชิงตำแหน่งนี้ ดังนั้นเราจำเป็นต้องเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพื่อทำให้สำเร็จ และเกมนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความกระหายในชัยชนะ เราเล่นจังหวะสวนกลับได้ดีมากๆ"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของ อันโตนี่ และ ลุค ชอว์ โดยรายแรกเจ็บข้อเท้าขวา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก ส่วนรายหลังโดนเปลี่ยนออกก่อนเริ่มครึ่งหลัง

"ตอนนี้ยังพูดยาก เราจำเป็นต้องรออีก 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นเราก็จะได้รู้" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซมีโร่ โชว์เหนือ, แรชฟอร์ด ทาบสถิติอาร์วีพี! 5ข้อ แมนยู ขยี้ เชลซี ตีตั๋ว ชปล.สบาย
    ในที่สุด การแย่งตั๋วฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในลีกเมืองผู้ดีก็จบลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขย้ำ เชลซี แบบหายห่วง 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.
  • กาเซมีโร่ สุดจริง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมทุบ เชลซี การันตีท็อปโฟร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีติดท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เรียบร้อย พร้อมคว้าตั๋วกลับไปลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริค เทน ฮาก แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งเล่นกันดีในช่วงครึ่งหลัง ส่วนครึ่งแรกเล่นกันมั่่วๆ หลังก็รั่ว แต่นำ 2-0 เฉย
  • การันตีท็อปโฟร์! แมนยู สุดฮอตเรียงหน้าถลุง เชลซี ตีตั๋วลุย ชปล.
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารจุดโทษจากการฟาวล์ของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก่อนเจ้าตัวจ่ายพลาดนำมาซึ่งประตูของ แรชฟอร์ด แมนยู ถลุง เชลซี 4-1 แซง นิวคาสเซิ่ล มี 72 แต้มโอกาสจบอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" สดใสหากเก็บชัยนัดปิดซีซั่น การันตีโควตาชปล.ใบสุดท้ายแล้วพร้อม ลิเวอร์พูล ยัดตั๋วยูโรปาลีกใส่มือหงส์แดงไปในตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค...
  • แมนยู ขอแต้มเดียวตะลุยชปล.! "แรชฟอร์ด"รอส่อง เชลซี บุกสู้เพื่อศักดิ์ศรี
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใกล้ตั๋วชปล.ใบสุดท้ายขอเพียงอีกหนึ่งคะแนนจากสองนัดที่เหลือเท่านั้น "มาร์คัส แรชฟอร์ด" หายป่วยประจำการแดนหน้ารับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่จบอันดับครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995-96 ขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »