ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น อ้วกแน่!แฉ โคโลญจน์ รวยอื้อหาก ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์บุนเดสฯ

บาเยิร์น อ้วกแน่!แฉ โคโลญจน์ รวยอื้อหาก ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์บุนเดสฯ

Posted 26/05/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเจอเกมหนักจาก โคโลญจน์ ได้เลยเมื่อมีการตีแผ่ข้อมูลว่า แพะบ้า จะได้รับโบนัสเป็นตัวเงินหกหลักหากว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้ในเกมปิดซีซั่นวันเสาร์นี้

ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสคว้าถาดแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีหลังจาก บาเยิร์น ผูกขาดความเป็นแชมป์ลีกเมืองเบียร์มาตลอดสิบปีหลังเนื่องจากพวกเขาขอแค่ชนะ ไมนซ์ ทีมอันดับ 9 ในบ้านเท่านั้นก็จะปิดจ็อบได้โดยไม่จำเป็นต้องไปลุ้นผลของ เสือใต้ เนื่องจากทั้งสองทีมมีคะแนนห่างกันสองแต้ม

ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดเมื่อ 25 พ.ค. เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองไส้กรอกตีแผ่ว่าสถานการณ์เป็นใจให้ทีมของ เอดิน แทร์ซิช มากขึ้นไปอีกเนื่องจาก โคโลญจน์ ทำสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ตอนที่ขาย อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าเลือดน้ำหอมให้ เสือเหลือง  ภายใต้สัญญาระยะสั้นหนึ่งไปให้เป็นตัวแทนของ เซบาสเตียน อัลแลร์ ที่ป่วยเป็นมะเร็งอัณฑะว่าพวกเขาจะได้รับทรัพย์เป็นเงินหกหลักหากทีมจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ได้แชมป์ บุนเดสลีกา ในซีซั่นนี้

ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า โคโลญจน์ ทีมอันดับ 10 จะเปิดบ้านบู๊กับ เสือใต้ แบบเต็มสูบแน่เพื่อหวังให้ เสือเหลือง ได้แชมป์โดยที่พวกเขาจะได้รับผลประโยชน์ไปด้วย

ทั้งนี้ แม้ โมแดสต์ ซึ่งเคยเล่นให้ แบล็คเบิร์น ช่วงที่ถูกยืมมาจาก บอร์กโดซ์ จะยิงได้แค่ 2 ประตูในการลงบู๊ 28 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ และไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญา แต่เขาจะได้ชื่อว่าเป็นแชมป์ บุนเดสลีกา เช่นกันโดยเท่าที่ผ่านมาดาวยิงวัย 35 ปีไม่เคยมีเกียรติประวัติติดตัวเลยนอกจากแชมป์ ลีกาสอง กับ แพะบ้า ในซีซั่น 2018/19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »