ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ส่อวืด เคน, ฟีร์มีโน่ ไป มิลาน? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

แมนยู ส่อวืด เคน, ฟีร์มีโน่ ไป มิลาน? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

Posted 27/05/2023 by siamsport

บรรดาลีกใหญ่ยุโรปใกล้ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 เต็มทีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดนักเตะก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวที พรีเมียร์ลีก และนี่คือข่าวที่น่าสนใจที่คัดมาแบบเน้นๆ ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

- อาร์เซน่อล ยังคงมอง เดแคลน ไรซ์ กองกลางจอมแกร่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นแข้งเป้าหมายหลักไม่เปลี่ยนแปลง และมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอชิ้นแรกไปทาบซื้อช่วงเดือนมิถุนายนนี้ (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม การแข่งขันแย่งชิงตัวยังคงเปิดกว้าง เพราะมีอีกหลายสโมสรที่อยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี (Fabrizio Romano)

- กระนั้น ไรซ์ อยากย้ายไป อาร์เซน่อล มากกว่าที่อื่นๆ ถึงแม้ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค (Mirror)

- อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมกล่าวอำลาแฟนบอล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล (วันอาทิตย์) โดยเจ้าตัวกำลังจะย้ายออกจากทีมช่วงเดือนมิถุนายน (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล คือทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ เพราะใกล้ปิดดีลกันได้แล้ว ตอนนี้ก็แค่รอเคลียร์รายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะกวาดสามสตาร์ทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เมสัน เมาท์ (เชลซี) และ เดแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) เข้าสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มอง เคน เป็นเป้าหมายหลัก (Sky Sports)

- อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เสนอขาย เคน ให้ เรอัล มาดริด พร้อมขอให้ "ราชันชุดขาว" ใส่ เอแด็น อาซาร์ เป็นส่วนหนึ่งในดีลด้วย (Cadena Ser)

- เชลซี เข้าร่วมวงล่าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Fabrizio Romano)

- โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมของ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ส่วนต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้สนดึงกลับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม (Times)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าหัว ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกชาวโปรตุกีส ซึ่งปัจจุบันปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน ไว้ที่ราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) โดยตอนนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า (Sport)

- เบรนท์ฟอร์ด มีแววที่จะเสีย ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูคนเก่งชาวสแปนิช ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะได้ มาร์ค เฟรคเค่น นายทวารชาวดัตช์ของ ไฟร์บวร์ก เข้ามาแทน (Fabrizio Romano)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเล็งคว้าตัว โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางดาวดังทีมชาติฮังการีของ แอร์เบ ไลป์ซิก และได้มีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ดาวเตะวัย 22 ปี เรียบร้อย (Sky Sports)

- จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด ได้ตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" แบบยาวๆ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 และจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นทุกซีซั่น (Fabrizio Romano)

- สำหรับดีลนี้ บราฮิม ดิอาซ ซึ่งปัจจุบัน เรอัล มาดริด ปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งาน จะไม่ถูกนำเข้ามาเกี่ยวข้อง ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็ไม่ได้มีความสนใจในตัว ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 23 ปี เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน จะพยายามซื้อขาด บราฮิม ดิอาซ จาก เรอัล มาดริด โดยการเจรจาระหว่างสองสโมสรจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ที่กำลังจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัว (Calciomercato)

- เรอัล มาดริด มีความสนใจในตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายสายสปีดของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังไม่มีการเจรจากันเกิดขึ้น (Fabrizio Romano)

- ทางฝั่ง บาเยิร์น ก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่ ในการจับ เดวิส เซ็นสัญญาฉบับใหม่ (Fabrizio Romano)

- มาร์โก อาเซนซิโอ ตัวรุกทีมชาติสเปน เตรียมย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นล่าสุดจาก "ราชันชุดขาว" (Relevo / Fabrizio Romano)

- การตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ อาเซนซิโอ จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ โดยหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างรับทราบเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- อาเซนซิโอ มีความคืบหน้าในการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ESPN / Julien Laurens)

- หลายสโมสรจาก สหรัฐอเมริกา และ ซาอุดีอาระเบีย ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ (90min)

- บาร์เซโลน่า อาจจะลองพยายามคว้าตัว ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจคัมแบ็กสู่ถิ่น คัมป์ นู (Matteo Moretto)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »