ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ สั่งลา,นูนเญซ คัมแบ็ค!จัดโผ ลิเวอร์พูล เกมรูดม่านบุกฟัด เซาธ์แฮมป์ตัน

มิลเนอร์ สั่งลา,นูนเญซ คัมแบ็ค!จัดโผ ลิเวอร์พูล เกมรูดม่านบุกฟัด เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 28/05/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะคุมทีมลงเล่นแมตช์ปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.นี้ด้วยการบุกไปต่อกรกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม


นายใหญ่ หงส์แดง ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่าไม่ชินกับการทำหน้าที่แมตช์ที่ไม่มีเดิมพันเนื่องจากทีมของเขาไม่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว ขณะที่ นักบุญ ตกชั้นไปแล้วเช่นกัน

แต่จะอย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่าจะพาทีมคว้าผลลัพธ์ให้ได้เนื่องจากแฟนบอลต้องการเห็นทีมกำชัยทุกนัด และเขาจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนามแม้อาจมีการเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่ง

"บอกตามตรง ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลที่เราต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความสดชื่นในสนาม ชัดเจนว่านักเตะบางรายต้องการแสดงความสามารถ และเราต้องการชนะเกมนี้" กุนซือด๊อยทช์เอ่ย

"ผมไม่คุ้นกับการทำหน้าที่ในเกมสุดท้ายโดยที่ทุกอย่างถูกตัดสินไปแล้ว ผมจะไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เป็นแบบนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่เพราะทุกครั้งในเกมปิดซีซั่นมักต้องมีเดิมพันบางอย่าง"

ผู้รักษาประตู : อลิสซง เบ็คเกอร์

น่าจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองต่อไปโดยที่นายทวารทีมชาติ ไอร์แลนด์ จะไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้เลยแม้แต่นัดเดียวเนื่องจาก คล็อปป์ ส่งสัญญาณว่าต้องการกำชัยชนะเหนือ เดอะ เซนต์ส

ฉะนั้นแล้ว อาจเป็นไปได้ว่า เคลเลเฮอร์ ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ เร้ด แมชีน ไปแล้วเนื่องจากมีข่าวลือว่าเขาต้องการอำลา แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่ขอกินน้ำใต้ศอกจอมหนึบทีมชาติ บราซิล อีกต่อไปด้วยหวังได้เฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่นในซีซั่นหน้า

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , คอสตาส ซิมิคาส

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเหมือนเดิมเนื่องจากฟูลแบ็คจอมบุกกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกหนหลังได้รับการปรับตำแหน่งการเล่น

สำหรับแบ็คซ้าย ซิมิคาส จะได้ลงสนามเนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มีปัญหาที่ขาหนีบ และไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงใช้งานปราการหลังทีมชาติ สกอตแลนด์

ส่วนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ฟาน ไดค์ จะยังเป็นหัวใจสำคัญ แต่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีอาการป่วย ตำแหน่งของพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนจึงน่าจะตกอยู่กับ มาติป มากกว่า โจ โกเมซ

กองกลาง : เจมส์ มิลเนอร์ , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ , เคอร์ติส โจนส์

ขยับมาที่แดนกลาง เอลเลียตต์ มีโอกาสได้รับไฟเขียวให้สำแดงความสามารถอย่างเต็มที่ร่วมกับ โจนส์ ดาวเตะพลังหนุ่มอีกรายที่ชั่วโมงนี้เล่นได้อย่างน่าประทับใจหลังยกระดับฝีเท้าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนอีกราย มิลเนอร์ จะได้ลงเล่นเกมสั่งลาสโมสรเป็นนัดที่ 332 ของเขาแทนที่จะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เนื่องจากเป็นอันยืนยันแล้วว่าคุณน้าสารพัดประโยชน์จะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวหลังรับใช้ ลิเวอร์พูล มานานแปดปี

กองหน้า : โม ซาลาห์ , ดาร์วิน นูนเญซ , หลุยส์ ดิอาซ

เพื่อให้นักเตะได้ระบายความผิดหวังที่อดเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า คล็อปป์ จะส่ง ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างแน่นอนเพื่อให้เขาสอยตาข่ายทีมบ๊วยของตารางแบบไม่ต้องยั้งฝีเท้า และจะเป็นการพังประตูใน พรีเมียร์ลีก ทะลุหลัก 20 เม็ดอีกซีซั่นของดาวยิงสัญชาติมัมมี่

ขณะเดียวกัน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติ อุรุกวัย ที่ฟิตเต็มสูบแล้วหลังหายหน้าไปในสองเกมหลังจะอยู่ในโผ 11 คนแรกเช่นกันเนื่องจากกุนซือชาวเมืองไส้กรอกหมายให้ดาวยิงละตินได้เปล่งศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่

สุดท้ายแล้ว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่จะย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกับ มิลเนอร์ , นาบี้ เกอิต้า , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ อาร์ตูร์ เมโล่ น่าจะมีชื่อนั่งข้างสนามต่ออีกเกมมากกว่า แต่ดาวเตะเซเลเซาจะได้ลงเล่นเกมทิ้งทวนกับ หงส์แดง แน่ในฐานะตัวสำรองของ ดิอาซ เหมือนนัดก่อนที่เฝ้าบ้านเจ๊ากับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ซึ่งเจ้าตัวลุกจากม้านั่งสำรองลงไปยิงลูกตีเสมอให้ทีมในช่วงท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »