ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ๋งจริง! อันเชลอตติ ชู โรดรีโก้ ดีพอเล่นหน้าเป้า

เจ๋งจริง! อันเชลอตติ ชู โรดรีโก้ ดีพอเล่นหน้าเป้า

Posted 28/05/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ โรดรีโก้ เจ๋งพอเล่นเป็นหน้าเป้าได้เลย หลังนักเตะกดสองตุงช่วยทีมบุกเชือด เซบีย่า 2-1 พร้อมเผยมี 3 แข้งกำลังจะอำลาทีม

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด มั่นใจว่า โรดรีโก้ ปีกคนเก่งชาวบราซิเลียน มีศักยภาพสูงพอที่จะเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หลังจากที่ ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มเด็ด เหมาทำทั้งสองประตูในเกม ลา ลีกา สเปน นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกพิชิต เซบีย่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด ไม่มี คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ ทำให้ อันเชลอตติ เลือกใช้งาน โรดรีโก้ เป็นหน้าเป้า แต่กลายเป็น เซบีย่า ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก ราฟา มีร์

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 29 โรดรีโก้ ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ทักษะลุยเข้าไปยิงให้ "ราชันชุดขาว" พลิกนำ 2-1 นาทีที่ 69 และคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ดังกล่าว

"โรดรีโก้ สุดยอดมากเกมนี้ เขาสามารถเป็นกองหน้าตัวเป้าได้เลย เขามีคุณภาพมากพอ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าว

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่ มาร์โก อาเซนซิโอ, นาโช่ และ ดานี่ เซบายอส ต่างกำลังจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล

"ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับ อาเซนซิโอ เช่นเดียวกับ นาโช่ และ ดานี่ แต่โดยส่วนตัวมันก็เศร้านิดๆ แหละ ที่ต้องเห็นพวกเขากำลังจะย้ายออกไป เพราะพวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหร้บเรา" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มี 77 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด หนี แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 4 แต้ม

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »