ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลุกเร้าเต็มที่! เทน ฮาก ลั่น แมนยู ต้องล้ม แมนซิตี้ นัดชิงเอฟเอคัพ

ปลุกเร้าเต็มที่! เทน ฮาก ลั่น แมนยู ต้องล้ม แมนซิตี้ นัดชิงเอฟเอคัพ

Posted 29/05/2023 by siamsport

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศก้องทันทีหลังจบเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดพิชิต ฟูแล่ม 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. ด้วยการยืนยันเจตนารมณ์ต่อหน้าสาวก เร้ด อาร์มี่ ว่าจะพยายามพาทีมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ให้ได้

เทน ฮาก ได้แชมป์ คาราบาวคัพ กับ ผีแดง ไปหนึ่งรายการแล้ว และพาทีมคว้าอันดับท็อปโฟร์ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้เช่นกันโดยทีมอสูรจบอันดับสามในลีกหลังคว่ำ เจ้าสัวน้อย 2-1

และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอล รวมทั้งสร้างความฮึกเหิมให้กับนักเตะ กุนซือสกินเฮดได้จับไมค์แจ้งกับกองเชียร์หลังจบเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ทันทีว่าจะพาทีมกำราบ เรือใบสีฟ้า ที่ต้องการเหมาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในนัดชิงดำถ้วยน็อกเอาต์ให้ได้

"ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณนักเตะของเรา พวกเขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณสตาฟฟ์ และผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนด้วยที่สนับสนุนเรา"

"ผมอยากขอบคุณทุกคน เรารู้สึกมีความผูกพันที่แนบแน่นตลอดซีซั่นนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และรวมถึงเกมเยือนด้วย" กุนซือดัตช์ประกาศผ่านไมค์ที่กลางสนาม

"แต่อย่างที่ผมบอกเรายังมีอีกเกมให้เล่น ผมมั่นใจว่านักเตะชุดนี้จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้าที่ เวมบลีย์" เทน ฮาก ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดโค้ชตัวจริง! เซาธ์เกต ซูฮก เป๊ป พัฒนาแข้งอังกฤษในทีมแมนซิตี้
    แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พัฒนาศักยภาพของบรรดานักเตะเลือดผู้ดีที่เล่นอยู่ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้เก่งขึ้นไปอีกระดับ
  • เดเคอาเซฟโทษ! บรูโน่ตะบันชัยให้แมนยูแซงฟูแล่ม2-1 จบที่3
    ดาบิด เด เคอา เซฟจุดโทษ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาโมเมนตั้มของเกมไว้ได้ ก่อนพลิกแซง ฟูแล่ม 2-1 จากการทำประตูของ เจดอน ซานโช่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้เก็บ 3 แต้ม สำคัญ พร้อมกับจบอันดับ 3 ของ พรีเมียร์ลีก 2022-23 เตรียมไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • เน้นเพื่อแฟนบอล! แมนยู ขอปิดสวย "แรชฟอร์ด" นำทัพรับ ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกการันตีคว้าตั๋วไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยการจัดทัพวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
  • แมนยู, อินเตอร์ มีหนาว! เป๊ป เผยมีแผนเตรียมไว้เรียบร้อย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวมีแผนไว้รับมือเรียบร้อย สำหรับเกมรอบชิงฯ บอลถ้วยสองรายการที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยันตอนนี้ตนโฟกัสที่ "ปีศาจแดง" เป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »