ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อชีวิตอีกซีซั่น! เอฟเวอร์ตัน ทีมเดียวเล่นลีกสูงสุดอังกฤษมากที่สุด

ต่อชีวิตอีกซีซั่น! เอฟเวอร์ตัน ทีมเดียวเล่นลีกสูงสุดอังกฤษมากที่สุด

Posted 29/05/2023 by siamsport

 

เอฟเวอร์ตัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรที่อยู่เล่นในลีกสูงสุดประเทศอังกฤษยาวนานที่สุด หลังพวกเขาเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ประตูโทนจากการยิงของ อับดูลาย ดูกูเร่ ในช่วงครึ่งหลัง ถือเป็นประตูต่อชีวิตให้กับเหล่า "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" ได้อยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ โดยสามคะแนนในแมตช์นี้ทำให้ เอฟเวอร์ตัน เก็บได้ 36 คะแนน รั้งอันดับ 17

การรอดตกชั้นในครั้งนี้ทำให้ในฤดูกาลหน้า เอฟเวอร์ตัน จะอยู่เล่นในลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลที่ 70 ติดต่อกัน โดยเป็นรองเพียง อาร์เซน่อล ที่เล่นในลีกสูงสุด 98 ซีซั่นติดต่อกัน (รวมฤดูกาล 2023/2024)

ความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายรอดตกชั้นทำให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรเดียวในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษที่เล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี (ดิวิชั่น 1 เดิม และ พรีเมียร์ลีก) มากที่สุด 121 ซีซั่น (รวมฤดูกาล 2023/2024)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฮาลันด์" กวาด 4 รางวัล, "เด เคอา" เหนียวสุด! บทสรุปพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/2023
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงแข็งแกร่งสมเป็นทีมอันดับ 1 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าในช่วงต้นฤดูกาลจะฟอร์มกระท่อนกระแท่น แต่หลังจากปรับจูนเครื่องจนทุกอย่างลงตัว ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็จัดการกางใบแล่นชิวพุ่งแรงแซงหน้า อาร์เซน่อล ในช่วงโค้งสุดท้าย ผงาดคว้าแชมป์ลีกไปครอบครองอย่างยิ่งใหญ่
  • ปัญหาเดิม! เชลซี จบไม่คมแค่แชร์แต้มส่ง นิวคาสเซิ่ล จบอันดับ 4
    สิงห์บลูส์" ปิดซีซั่นเกมในบ้านเฮไม่สุดทั้งที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่ามีโอกาส จบสกอร์ เกิน 20 ครั้งแต่ขาดความเฉียบคมทำได้เพียงไล่ แชร์แต้ม "สาลิกาดง" 1-1 ไร้ชัยในลีก 4 เกมติดจบอันดับ 12 ส่วนทาง "นิวคาสเซิ่ล" มีเพิ่มเป็น 71 คะแนนยึดอันดับ 4 ลุยศึก ชปล. โดยจบตามหลัง "ปีศาจแดง" 4 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • นิวยังลุ้นจบท็อปทรี! "อิชัค" ผนึก 3 หน้าล่าแต้ม, เชลซี ส่ง "เฟลิกซ์" ตัวจริงยิงต่อ
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล หากคว้าชัยยังมีโอกาสจบฤดูกาลในอันดับที่ 3 โดยมี อเล็กซานเดอร์ อิซัค นำสังหารประตูเกมบุกถ้ำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่คาดจะใช้บริการ ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นตัวจริงยิงประตูต่อเนื่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Sports 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • แมนยู 4-1 เชลซี | คาเซมิโร่อย่างโหด เชลซีออกทะเล
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารจุดโทษจากการฟาวล์ของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก่อนเจ้าตัวจ่ายพลาดนำมาซึ่งประตูของ แรชฟอร์ด แมนยู ถลุง เชลซี 4-1 แซง นิวคาสเซิ่ล มี 72 แต้มโอกาสจบอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" สดใสหากเก็บชัยนัดปิดซีซั่น การันตีโควตาชปล.ใบสุดท้ายแล้วพร้อม ลิเวอร์พูล ยัดตั๋วยูโรปาลีกใส่มือหงส์แดงไปในตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »