ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกอร์บ้าบอ! คล็อปป์ ไม่โอเค ลิเวอร์พูล ขยันพลาดไล่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน

สกอร์บ้าบอ! คล็อปป์ ไม่โอเค ลิเวอร์พูล ขยันพลาดไล่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 29/05/2023 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่สบอารมณ์ที่พลพรรค หงส์แดง เสียประตูอย่างง่ายดายถึงสี่เม็ดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดซีซั่นที่บุกมาเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-4 ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.

คล็อปป์ คุมทีมลงเล่นนัดสุดท้ายหลังจาก หงส์แดง พลาดโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว และแม้อาคันตุกะจะเริ่มเกมได้ดีด้วยการบุกมายิงนำทีมที่ตกชั้นไปแล้วได้ก่อนถึงสองประตู แต่การเล่นที่ผิดพลาดแบบง่ายๆทำให้ เดอะ เซนต์ส สอยตาข่ายแซงนำได้เหลือเชื่อ 4-2 ร้อนจนดาวเตะ หงส์แดง ต้องรวมพลังกันใหม่ และแบ่งแต้มรอดพ้นจากการขายหน้าไปได้

"มันเป็นเกมที่บ้าดี สำหรับรสนิยมของผม มันบ้ามากบอกตามตรง เราเริ่มเกมได้ดีมาก เราจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด แต่ผ่านมาถึงกลางครึ่งแรก มันไม่ดีพอ" นายใหญ่ชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์

"เราเปิดโอกาสให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เราเปิดประตูบ้านของเรา พวกเขาพร้อมอยู่แล้ว ผมต้องบอกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นทีมที่ดี บรรยากาศก็ยอดเยี่ยม คุณรู้สึกได้เลยว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นสโมสรที่มีความสำคัญ"

"นักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการสนุกกับโอกาสสุดท้ายของพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก และเราปล่อยให้พวกเขาผ่านบอลง่ายๆได้ในจังหวะที่เลวร้าย เราทำตัวเองทั้งนั้นที่เสียสี่ประตู"

"การตกเป็นรอง 4-2 และกลับมาได้เป็นเรื่องที่ผมชอบมาก เกมสุดท้ายของซีซั่นอาจทำให้ผู้คนหลายรายคิดว่ามันเกิดขึ้นได้ แต่นักเตะเล่นกันอย่างเต็มที่ สกอร์ 4-4 แปดประตูเป็นเรื่องที่น่าสนุกสำหรับผู้คน ผมก็สนุก แต่ไม่มากแน่ เมื่อเราเริ่มเล่นฟุตบอลได้ดี เราก็กลับมาเป็นทีมที่ดีอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »