ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถุงมือทองคำแล้วไง!คีนจี้แมนยูแยกทางเดเคอา

ถุงมือทองคำแล้วไง!คีนจี้แมนยูแยกทางเดเคอา

Posted 29/05/2023 by siamsport

 

รอย คีน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะเก็บ ดาบิด เด เคอา เอาไว้ใช้งานต่อ โดยบอกว่าการที่ เด เคอา ได้รางวัลนายทวารยอดเยี่ยมมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยิ่งใหญ่อะไรด้วย

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนายทวารชาวสแปนิชไม่เหมาะที่จะอยู่กับทีมอีกต่อไป

เด เคอา ได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้จากการเก็บคลีนชีทได้มากที่สุดที่จำนวน 17 หน แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมามันก็มีหลายคนที่ตำหนิเขาว่าเล่นผิดพลาดบ่อยเกินไปจนไม่ควรที่จะได้เล่นให้ทีมต่อ โดยที่นายด่านวัย 32 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย

คีน เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องเกมรับจากฤดูกาลล่าสุด เพราะเกมรับของพวกเขามันแย่มากๆ พวกเขา (บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด) ต่างก็ตบหลัง เด เคอา แบบเฮฮา แต่ถ้าเป็นผมน่ะผมจะปล่อยเขาออกจากทีมให้ได้โดยเร็วเลย"

"สำหรับผมแล้วเขาไม่เหมาะกับทีม เขาไม่ใช่คนที่จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในจุดที่จะทำให้ทีมได้แชมป์แบบเป็นกอบเป็นกำได้ ไม่เลย การที่บรรดานักเตะไปตบหลังเขามันเป็นการกระทำที่น่าขันสิ้นดี การเซฟประตูมันเป็นงานของเขาอยู่แล้วนะ"

"ไม่ล่ะ คุณไม่ควรจะเก็บเขาเอาไว้เป็นมือ 2 เขาเองก็ไม่อยากเจอกับสถานการณ์แบบนั้น เขาเองก็ไม่อยากอยู่ต่อเพื่อที่จะเป็นตัวสำรองอยู่แล้ว เขาทำผลงานได้โอเค เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีอยู่บ้าง แต่เรื่องนั้นมันเป็นเรื่องใหญ่ตรงไหนกัน ? สิ่งที่สำคัญคือความสำเร็จที่ทีมทำได้ต่างหาก ผมคิดว่าฤดูกาลนี้เขามีจังหวะที่เล่นพลาดเยอะเกินไป ที่จริงหลายปีก่อนเขาก็เคยพยายามที่จะย้ายออกจากสโมสรแล้วไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มาแล้วนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »