ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเซม่า ส่อลา มาดริด, ไรซ์ อาจไป บาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

เบนเซม่า ส่อลา มาดริด, ไรซ์ อาจไป บาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

Posted 30/05/2023 by siamsport

ถึงแม้ลีกใหญ่ยุโรปยังปิดฤดูกาล 2022-23 ไม่ครบทุกลีก แต่กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มเข้มข้นขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงกัปตันทีม ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนใกล้จะตัดสินใจได้แล้วว่า จะอยู่หรือย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย

- เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" มีแผนการที่จะออกหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างการแข่งขันให้กับ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งของทีม (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังมีความมั่นใจว่า ตัวเขาจะสามารถโน้มน้าวใจ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุก เชลซี ให้เลือกย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้ ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม (Telegraph)

- อาเดรียน ผู้รักษาประตูสำรอง ลิเวอร์พูล ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีกหนึ่งปีเรียบร้อย ซึ่งนั่นจะทำให้ นายทวารชาวสแปนิชวัย 36 ปี ได้อยู่รับใช้ทัพ "หงส์แดง" ต่อไปจนจบฤดูกาลหน้า (Fabrizio Romano)

- มีสโมสรที่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พูดคุยกับ ลิเวอร์พูล ถึงโอกาสคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ซึ่งทาง "หงส์แดง" มีความลังเลที่จะขาย ดาวเตะวัย 20 ปี แต่อาจจะขอใส่ออปชั่นซื้อกลับ ในเมื่อตัวนักเตะต้องการย้ายทีม เพื่อโอกาสลงเล่นที่เพิ่มขึ้น (Fabrizio Romano)

- เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช "เสือใต้" เมื่อไม่กี่วันก่อน (Florian Plettenberg)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ที่กำลังจะกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญายืมตัว โดยแน่นอนว่า "เสือใต้" ไม่พร้อมซื้อขาด กันเซโล่ ที่ราคา 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ กันเซโล่ โดยเฉพาะรายหลังอยากได้ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว (Fabrizio Romano)

- เข้าใจว่า เบรนท์ฟอร์ด ปิดดีลคว้าตัว มาร์ค เฟลคเค่น ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของ ไฟร์บวร์ก เรียบร้อย ที่ราคา 13 ล้านยูโร (ประมาณ 481 ล้านบาท) รอแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น (Fabrizio Romano)

- คาดว่า เบรนท์ฟอร์ด ดึง เฟลคเค่น มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ ดาบิด ราย่า นายทวารจอมหนึบชาวสแปนิช ที่ต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- เบรนเดน แอรอนสัน และ แจ็ค แฮร์ริสัน สองสตาร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างมีเงื่อนไขเกี่ยวกับเรื่องตกชั้นภายในสัญญา ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะใช้เงื่อนไขดังกล่าว เพื่อย้ายทีม หลังจากที่ "ยูงทอง" กระเด็นตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก (The Athletic)

- ส่วน เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางเลือดมะกัน ที่ ลีดส์ ยืมมาจาก ยูเวนตุส ก็เตรียมย้ายกลับ "ม้าลาย" เมื่อหมดสัญญายืมตัว (Fabrizio Romano)

- ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ปิดดีลคว้าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนี มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อย โดย ดาวเตะวัย 27 ปี จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "นกนางนวล" ยาวถึงปี 2027 (Fabrizio Romano)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน โดย "นักบุญ" ตั้งค่าหัว ดาวเตะจอมยิงฟรีคิกวัย 28 ปี ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) (Sun)

- เจมส์ แมดดิสัน กำลังจะเป็นแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ คนแรก ที่จะอำลาถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ "จิ้งจอกสยาม" ตกชั้นลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า (Mirror)

- คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดซัมเมอร์นี้ กำลังพิจารณาที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังได้รับข้อเสนอ 2 ปี มูลค่ามหาศาลถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) จากสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในซาอุดีอาระเบีย (Matteo Moretto)

- แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), วิคเตอร์ โอซิมเฮน (นาโปลี) และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ (อินเตอร์ มิลาน) ต่างเป็นกองหน้าระดับท็อปคลาสที่ถูกโยงกับ เรอัล มาดริด หลังมีข่าว เบนเซม่า เตรียมอำลาทีม (Madrid Xtra)

- เรอัล มาดริด เริ่มทาบทาม เลาตาโร่ แล้ว แต่ดูเหมือนกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ อยากได้ เคน มากกว่า (TheAthletic)

- ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส แสดงท่าทีที่จะขาย เคน ให้สโมสรในลีกต่างแดน เพราะไม่อยากเสีย ยอดดาวยิงวัย 29 ปี ให้คู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Mirror)

- เรอัล มาดริด มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว โฆเซลู หัวหอกเด็กเก่า มาจาก เอสปันญ่อล โดยคาดว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 33 ปี จะย้ายเข้ามาแทนที่ มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าสำรองอดทน ที่กำลังจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว (Relevo)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปิดดีลคว้าตัว รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย มาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อย เหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดย เบนเซไบนี่ จะย้ายเข้ามาเพื่อแทนที่ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา และเตรียมอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเลือดเซิร์บของ ยูเวนตุส กลับมาเป็นประเด็นสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง เนื่องจากกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบในฝีเท้าของ ดาวยิงหน้าหล่อวัย 23 ปี (Florian Plettenberg)

- บาเยิร์น ไม่พร้อมจ่ายเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการดึง วลาโฮวิช มาร่วมทีม แต่มีแผนที่จะส่ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้วชาวเซเนกัล ไปแลก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม (Florian Plettenberg)

- ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (Fabrizio Romano)

- เมสซี่ ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง อัล-ฮิลาล (จาก ซาอุดีอาระเบีย) แต่ยังไม่มีจาก บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า ถึงแม้เจ้าตัวกำลังเป็นที่ต้องการของ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์ซ่า รวมถึงกุนซือ ชาบี ก็ตาม (Mundo Deportivo)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »