ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์

สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์

Posted 30/05/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ เมสัน เมาท์ แนวรุก "สิงห์บลูส์" เชลซี เลือกซบทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมาท์ ซึ่งเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมจะเก็บข้าวของออกลา เชลซี หลังจบฤดูกาล 2022/2023 โดยมีหลายทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทัพมากมาย

กระนั้นจากรายงานของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังในประเทศอังกฤษ ระบุว่า นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเขาสามารถที่จะโน้มน้าวใจให้ เมาท์ เลือกเซ็นสัญญามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่นอน

สำหรับ แนวรุกวัย 24 ปี ถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญสำหรับการเซ็นสัญญาเสริมแกร่งของ เทน ฮาก ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาต้องการกองหน้าฝีเท้าฉมังเข้ามาร่วมทัพ และ เมาท์ ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เมาท์ อย่างไรก็ตาม เชลซี มองว่าน่าจะน้อยเกินไปเนื่องจากพวกเขาอยากได้ค่าตัวนักเตะ 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,570 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »