ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณค่าที่คู่ควร! แรชฟอร์ด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นแมนยู

คุณค่าที่คู่ควร! แรชฟอร์ด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นแมนยู

Posted 30/05/2023 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022/2023 ของทัพ "ปีศาจแดง" หลังสร้างผลงานสุดยอดช่วยทีมจบอันดับ 3 และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

สำหรับรางวัลทรงเกียรติดังกล่าว หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ จะเป็นการลงคะแนนโหวตโดยแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ผ่านเว็บไซต์ ManUtd.com และแอปพลิเคชั่น United App

ในปีนี้ผลปรากฎว่านักเตะยอดเยี่ยมฝ่ายชายของสโมสรได้แก่ แรชฟอร์ด ซึ่งตะบันไปถึง 30 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงสนามในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้นี่ยังเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสรด้วย เพราะ แรชฟอร์ด เป็นผลผลิตแรกของทีมที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้นับตั้งแต่ที่ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำสำเร็จเมื่อปี 1998

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส ซึ่งคว้ารางวัลเซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ อะวอร์ด 2 ครั้งที่ผ่านมา (ฤดูกาล 2019/2020 และ 2020/2021) ได้รับการโหวตคว้าอันดับ 2 ขณะที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้อันดับ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ เมสัน เมาท์ แนวรุก "สิงห์บลูส์" เชลซี เลือกซบทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบนเซม่า ส่อลา มาดริด, ไรซ์ อาจไป บาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ถึงแม้ลีกใหญ่ยุโรปยังปิดฤดูกาล 2022-23 ไม่ครบทุกลีก แต่กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มเข้มข้นขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงกัปตันทีม ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนใกล้จะตัดสินใจได้แล้วว่า จะอยู่หรือย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย
  • ถุงมือทองคำแล้วไง!คีนจี้แมนยูแยกทางเดเคอา
    รอย คีน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะเก็บ ดาบิด เด เคอา เอาไว้ใช้งานต่อ โดยบอกว่าการที่ เด เคอา ได้รางวัลนายทวารยอดเยี่ยมมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยิ่งใหญ่อะไรด้วย
  • เฟร็ด ขั้นเทพ,เด เคอา ช็อกแฟนผี!5ประเด็น แมนยู เปิดรังคว่ำ ฟูแล่ม เกมทิ้งทวน
    ปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก 2022/23 ไปอย่างชื่นมื่นสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปักหลักลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด พิชิต ฟูแล่ม ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 จากการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. แม้จะถูก เจ้าสัวน้อย บุกมาข่มขวัญด้วยการพังประตูออกนำไปก่อนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »