ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง! ชาบี รับคุย เมสซี่ หวังดึงกลับบาร์เซโลน่า

เอาจริง! ชาบี รับคุย เมสซี่ หวังดึงกลับบาร์เซโลน่า

Posted 30/05/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ยืนยันมีการพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ เพื่อหวังดึงตัวกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะแม้แต่ติดเดียว

สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยเขาแสดงเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกต่อไป และอยากหวนคืนรังรักเก่ากับ "เจ้าบุญทุ่ม"

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร และบอร์ดบริหาร ได้เปิดฉากพูดคุยกับ เมสซี่ ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา พร้อมกับนี้ท่านประธานยังได้กล่าวขอโทษ หัวหอกแชมป์โลก วัย 35 ปี ที่ไม่สามารถเก็บเขาเอาไว้กับทีมเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน

ชาบี ยอมรับมีโอกาสได้พูดคุยกับ เมสซี่ เรื่องการย้ายกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ว่า "ใช่ ผมได้พูดคุยกับเขา มันเป็นความจริงที่เราได้แชมป์หลังยุคของ เมสซี่ และนั่นเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ก่อนหน้านี้เคยมีความกลัวว่าเราเมื่อ เลโอ จากไปเราจะเป็นยังไง ?"

"สุดท้าย บาร์เซโลน่า ยังคงอยู่รอด ผมคิดว่าเราสร้างทีมขึ้นมาใหม่ได้แข็งแกร่งมากๆ นักเตะกลุ่มนี้สามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา และซูเปอร์โกปา มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่โดยที่ไม่มีนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร"

อย่างไรก็ตาม มีหลายคนที่ยังสงสัยว่า เมสซี่ จะมีร่างกายฟิตพอสำหรับเล่นให้ บาร์ซ่า ได้หรือไม่ ขณะเดียวกันทีมมีแข้งแนวรุกทางฝั่งขวาอย่าง ราฟินญ่า และ อุสมาน เดมเบเล่ อยู่แล้ว

สำหรับกรณีนี้ ชาบี ยืนยันว่าไม่มีปัญหาสำหรับการหาตำแหน่งให้กับ เมสซี่ เพราะนักเตะแบบนี้สามารถเล่นบทบาทไหนก็ได้ในแนวรุก "เลโอ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ในฐานะฟอลส์ไนน์, ปีก, แนวรุกตัวใน หรือจะขยับลงไปลึกก็ได้"

"เลโอ สามารถเล่นในตำแหน่งที่คล้ายๆ กับมิดฟิลด์ และเขายังสามารถเล่นในพื้นที่สุดท้ายได้ด้วย บางทีเขาอาจจะเสียความสุดยอดไปบ้าง แต่เราก็ได้เห็น เมสซี่ ว่าเจ๋งมากแค่ไหนในศึกฟุตบอลโลก"

"สุดท้ายผมคิดว่าเขายังคงมีอีกหลายปีที่รออยู่สำหรับการเล่นในระดับสูง วันนี้ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าเขาสามารถช่วยเราได้แน่นอน" ตำนานห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »