ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสียงรอบข้างทำพัง!เฮอเนสชี้คาห์นทำพลาดฟังที่ปรึกษามากเกิน

เสียงรอบข้างทำพัง!เฮอเนสชี้คาห์นทำพลาดฟังที่ปรึกษามากเกิน

Posted 30/05/2023 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ โอลิเวอร์ คาห์น ทำผิดที่หันไปฟังคำพูดของเหล่าที่ปรึกษา พร้อมบอกว่าตอนนี้ "เสือใต้" ต้องการความสงบอย่างมาก

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า โอลิเวอร์ คาห์น ทำผิดที่ฟังบรรดาที่ปรึกษาของตัวเองมากเกินไปจนทำให้บริหารงานในฐานประธานบริหารได้แย่

ในฤดูกาล 2022-23 บาเยิร์น มีผลงานที่น่าผิดหวังจนได้เพียงแค่แชมป์ บุนเดสลีกา ทั้งที่ตอนแรกถึงขั้นมีลุ้นเป็นทริปเปิ้ลแชมป์ แถมที่จริงพวกเขาก็เกือบจะชวดแชมป์ลีกด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าสาเหตุมันเป็นเพราะ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช บริหารงานได้ย่ำแย่จนทำให้พวกเขาโดนปลดจากการเป็น ประธานบริหาร และ ผู้อำนวยการกีฬา ตามลำดับ

หลังโดนถามว่าการเอา คาห์น มาเป็นประธานบริหารถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ บาเยิร์น หรือไม่แล้วนั้น เฮอเนส ก็ตอบว่า "เมื่อมองย้อนกลับไปแล้วนั้นคุณก็คงจะต้องบอกว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ"

"โอลิเวอร์ เป็นคนที่ฉลาดมากๆ และจะรู้สึกสนุกเมื่อได้คุยด้วย สิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุดก็คือผมคิดว่าที่จริงเขาน่าจะทำงานด้วยตัวเองได้แท้ๆ เมื่อพิจารณาถึงบุคลิกของเขา แต่เขากลับไปหมกตัวเองอยู่กับพวกที่ปรึกษาของเขา"

"ในฐานะคนๆ หนึ่งน่ะผมเคารพเขามากๆ ส่วนในฐานะนักเตะเขาก็เคยทำเอาไว้หลายอย่าง ถึงแม้เขาจะทำผลงานในฐานะซีอีโอได้ไม่ตรงตามความคาดหวังแต่ผมพร้อมคุยกับ โอลิเวอร์ อยู่เสมอ ยังไงก็ตาม ตอนนี้เราต้องการความสงบ ไม่ใช่ความวุ่นวายที่ตามเล่นงานเราในพักหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »