ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชวดแชมป์ลีก!เบลลิงแฮมเจ็บปวดอดช่วยทีมนัดปิดซีซั่น

ชวดแชมป์ลีก!เบลลิงแฮมเจ็บปวดอดช่วยทีมนัดปิดซีซั่น

Posted 30/05/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม เปิดอก เจ็บใจมากๆ ที่ไม่ได้ช่วย ดอร์ทมุนด์ ในนัดปิดซีซั่น พร้อมขอโทษเหล่าแฟน "เสือเหลือง" ที่ต้องผิดหวังกันอีกครั้ง

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนที่ "เสือเหลือง" จะชวดแชมป์

ในนัดสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดบ้านเจอกับ ไมน์ซ 05 โดยถ้าพวกเขาชนะได้ก็จะได้แชมป์ไปครองโดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของเกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เอฟเซ โคโลญจน์ แต่กลับกลายเป็นว่า "เสือเหลือง" เล่นกันได้ผิดฟอร์มจนได้เพียงผลเสมอ 2-2 และต้องชวดแชมป์ลีกไป โดยวันนั้น เบลลิงแฮม มีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามเพราะยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า

เบลลิงแฮม กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมต้องใช้เวลาสักพักเพื่อที่จะสะท้อนความรู้สึกของเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งในวันสุดท้ายและตลอดทั้งฤดูกาล จนถึงตอนนี้ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะออกมาแบบนั้น และเราไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองในบั้นปลายได้ บรรดานักเตะทุ่มเททุกอย่างและมันไม่ควรจะมีการกังขาถึงความพยายามของพวกเขา มันน่าเสียดายที่เราไม่เฉีบยขาดพอในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายที่เกิดขึ้นในเกมที่มีความกดดันสูง


"สำหรับผมแล้วมันทำให้ผมใจสลายที่ต้องมาเห็นเพื่อนร่วมทีมของผมเจอกับช่วงเวลาแห่งความทุกข์โดยที่ผมไม่สามารถมส่วนช่วยต่อผลการแข่งขันได้ ผมไม่เคยเจอกับประสบการณ์แบบในวันเสาร์ที่ผ่านมาที่แฟนบอลอย่างพวกคุณสร้างขึ้นมา ผมรู้สึกฮึกเหิมตลอดทั้ง 90 นาที แต่ทำได้เพียงนั่งดูจากที่ข้างสนาม"

"ในฤดูกาลนี้มีหลายครั้งที่แฟนบอลอย่างพวกคุณช่วยสร้างความแตกต่างให้เราได้ แต่ในท้ายที่สุดเรากลับทำให้พวกคุณผิดหวังจากการไม่สามารถนำถ้วยแชมป์มามอบให้กับพวกคุณได้ทั้งที่มันอยู่ในมือของเราในตอนแรก"

"ผมหวังว่าเคราะห์กรรมในครั้งนี้จะเป็นตัวจุดชนวนให้เกิดยุคใหม่ของสโมสร ยุคที่ทีมสามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์อย่างสูสีได้ในทุกๆ ฤดูกาล มันเป็นสิ่งที่เมืองนี้และแฟนบอลของพวกเขาสมควรจะได้รับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นฯคว้าแชมป์บุนเดสลีกา11สมัยติด มูเซียล่าซัดชัยน.89ดับโคโลญจน์
    บาเยิร์น ของโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ปิดจ๊อบคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 32 ไปครองสุดดราม่า ได้ จามาล มูเซียล่า ตะบันชัย น.89 พาทีมบุกเชือด โคโลญจน์ 2-1 ตามเป้าปาดหน้าคู่แข่งอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่ สะดุดเสมอในนัดสุดท้าย ส่งให้ "เสือใต้" ผงาดชูถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์เป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
  • เสือเหลืองสะดุดขาตัวเอง! ไมนซ์บุกดับฝันดอร์ทมุนด์ ชวดแชมป์ในรอบ11ปี
    เสือเหลืองฝันสลายชวดแชมป์รอบ11ปี! ดอร์ทมุนด์ สะดุดขาตัวเองโดน บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้าซิวแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ไปครองแบบเจ็บปวด หลังจากทำได้แค่เสมอ ไมนซ์ ทำให้โดน "เสือใต้" ที่เอาชนะ โคโลญจน์ ขยับแซงขึ้นจ่าฝูงด้วยการมี 71 แต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่าปาดหน้าคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ไปครอง
  • ดอร์ทมุนด์ ระทึก! เบลลิ่งแฮม ชวดซ้อมก่อนเกมลุ้นซิวแชมป์ บุนเดสฯ
    จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ส่งผลให้ เสือเหลือง ต้องลุ้นตัวโก่งว่าจะมีดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ลงสนามได้หรือเปล่าในเกมปิดซีซั่น บุนเดสลีกา เสาร์นี้ซึ่งทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช จำเป็นต้องสยบ ไมนซ์ ในรังตัวเองเอาไว้ก่อนเพื่อคว้าถาดแชมป์เป็นหนแรกในรอบ 11 ปี
  • ดอร์ทมุนด์ นัดท้ายเฮจบแชมป์! "อัลแลร์"กดเบิ้ลบุกถล่ม เอาก์สบวร์ก
    ดอร์ทมุนด์ คว้าสามแต้มล้ำค่าของซีซั่น เซบาสเตียง อัลแลร์ สวมบทฮีโร่เหมาสองบุกอัด เอาก์สบวร์ก ที่ยังต้องลุ้นหนีเพลย์ออฟตกชั้นอยู่ 3-0 ถ้า "เสือเหลือง" กำราบ ไมนซ์ ในบ้านนัดสุดท้ายของซีซั่นจะจบตำแหน่งแชมป์ลีกในรอบ 11 ปีโดยไม่ต้องสนผลคู่ บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »