ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบแทนฟอร์มอาร์เซน่อล! แฟนบอลสาวลงทุนแก้ผ้าเพนท์ตัวเกมปิดซีซั่น

ตอบแทนฟอร์มอาร์เซน่อล! แฟนบอลสาวลงทุนแก้ผ้าเพนท์ตัวเกมปิดซีซั่น

Posted 30/05/2023 by siamsport

อราเบลล่า มีอา แฟนบอลสาวสุดเซ็กซี่สโมสรอาร์เซน่อล เปิดใจหลังลงทุนแก้ผ้าล่อนจ้อนพร้อมกับเพนท์ตัวเป็นชุดแข่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ในแมตช์สุดท้าย ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โชว์ฟอร์มเอาแฟนบอลอย่างเต็มที แม้พวกเขาจะพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม แต่ก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการไล่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล

มีอา ได้เข้าไปอยู่ในสนามเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับทีมรักที่จบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 2 และได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี แต่เธอมาชมแมตช์นี้แบบไม่ธรรมดาเมื่อลงทุนแก้ผ้าเหลือแต่กางเกงใน และมีที่ปิดจุกนม พร้อมกับทาสีเป็นรูปเสื้อกับกางเกงชุดเหย้า "ไอ้ปืนใหญ่"

"ฉันคิดเกี่ยวกับตัวเอง ฉันมักจะทำบอดี้เพนท์ที่วิทยาลัย ฉันก็เลยแบบว่า ถ้าหากทำแบบนี้มันก็เจ๋งสุดๆ" มีอา อธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจทาสีทั้งตัว "แค่นี้ฉันก็ทำวีดิโอยูทูบของฉันได้แล้ว โดยเดินไปรอบๆ และพูดคุยกับแฟนบอล ขณะที่มีสีอยู่เต็มตัว เพราะฉันชอบที่ไม่มีใครใช้วิธีบอดี้เพนท์ทำอะไรแบบนี้"

ขณะเดียวกัน มีอา ยอมรับว่าเรื่องที่ยุ่งยากที่สุดก็คือการต้องใช้เวลาล้างสีออกให้หมดทั้งตัว "ฉันหมดแรงเลยคะ ฉันต้องใช้เวลากวา 20 นาทีเพื่อขัดสีแดงออกให้หมดตอนอาบน้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »