ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีวันลืม!แชมเบอร์เลนสุดซึ้งแฟนลิเวอร์พูลเคยให้กำลังใจตอนเจ็บหนัก

ไม่มีวันลืม!แชมเบอร์เลนสุดซึ้งแฟนลิเวอร์พูลเคยให้กำลังใจตอนเจ็บหนัก

Posted 31/05/2023 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกโรงขอบคุณเหล่าสาวก ลิเวอร์พูล ที่เคยหนุนหลังตนตอนได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่า โดยบอกว่าตนไม่เคยได้รับกำลังใจล้นหลามแบบนั้นมาก่อน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าวยกย่องแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่เคยให้กำลังใจตนอย่างล้นหลามตอนที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งนั้นมันร้ายแรงมากๆ จนทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาราว 1 ปีกว่าที่จะกลับมาลงสนามได้

แข้งวัย 29 ปี ซึ่งจะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ทันทีที่หมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้นั้น เผยว่า "ผมจำตอนที่ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าเมื่อปี 2018 ได้เป็นอย่างดี มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่นั่นเป็นช่วงที่ผมได้รับกำลังใจมากที่สุดไม่ว่าจะจากแฟนบอลกลุ่มไหนก็ตาม"

"ผมได้รับทั้งคลิป, การ์ดอวยพร, ป้ายผ้าและข้อความจากกลุ่มแฟนบอลต่างๆ ทั้งภายในเมืองลิเวอร์พูล, ญี่ปุ่น, จีน และทั่วทุกที่ ทุกคนในเมืองต่างก็บอกว่า -ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะให้นายกลับมาช่วยทีม สู้ต่อไปนะ- ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก"

"เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บแล้วน่ะคุณก็ไม่อยากให้คนคิดกับคุณหรอกว่า -หมอนี่อีกแล้วเหรอ- ดังนั้นเมื่อคุณได้รับกำลังใจในช่วงเวลาแบบนั้นแล้วล่ะก็มันก็ถือว่ามีประโยชน์มากๆ มันช่วยทำให้คุณเดินหน้าต่อไปได้"

"ที่จริงผมไม่ได้รับบาดเจ็บบ่อยนัก แต่มันใช้เวลาพักหนึ่งกว่าที่จะกลับมาได้ รวมถึงกว่าที่จะกลับมาสู่ทีมได้ แต่การได้รับกำลังใจแบบนั้นมันช่วยผมได้เป็นอย่างดี มันทำให้ผมกลับมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »