ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเลียนแบบเชิญ! เอแดร์ซอน เผยเคล็ดลับคว้าแชมป์ไม่รู้เบื่อ

อยากเลียนแบบเชิญ! เอแดร์ซอน เผยเคล็ดลับคว้าแชมป์ไม่รู้เบื่อ

Posted 01/06/2023 by siamsport

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ซิตี้ เผยเคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองได้แชมป์มาครองอย่างมากมายโดยเจ้าตัวระบุว่าเป็นความเชื่อด้านโชคลางเพียงอย่างเดียวที่เขายึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด

เอแดร์ซอน ประสบความสำเร็จได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกตามเคย และมีโอกาสพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ด้วยเนื่องจากต้นสังกัดของเขามีคิวลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง และนัดชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน  ทีมจาก เซเรียอา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 พ.ค.  มือกาวทีมชาติ บราซิล วัย 29 ปีได้เผยกับสื่อถึงความเชื่อเรื่องโชคลางที่เขายึดถือว่าช่วยให้เขาได้แชมป์อย่างมากมาย และมันเป็นมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเขาเฝ้าตาข่ายให้กับ เบนฟิก้า อดีตต้นสังกัดในลีกโปรตุเกสแล้ว

"ผมมีความเชื่อเรื่องโชคลางกับการสวมกางเกงในตัวเดิมตลอดทุกนัด มันจะเป็นตัวเดิมเสมอ ผู้คนรู้ดี พวกเขาจะวางมันเอาไว้ที่มุม มันถูกใช้งานแค่ตัวเดียวตลอดทั้งซีซั่น" เอแดร์ซอน เผย

"มันเป็นความเชื่อเรื่องโชคลางอย่างเดียวของผม มันอยู่กับผมมาตั้งแต่ที่ เบนฟิก้า ในปีแรกผมทำแบบนี้ตอนที่ผมได้เล่น และตลอดแปดปีหลังผมได้แชมป์ลีกเจ็ดครั้ง มันได้ผล!"

นอกจาก เอแดร์ซอน แล้ว แจ็ค กรีลิช เป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ อีกรายที่ยึดถือโชคลางด้วยการสวมถุงเท้าสั้น และสวมสนับแข้งขนาดเล็กซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เขาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »