ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถึงคราวแยกทาง!ลือเบนเซม่าแจ้งมาดริดขอลาไปซาอุฯ

ถึงคราวแยกทาง!ลือเบนเซม่าแจ้งมาดริดขอลาไปซาอุฯ

Posted 01/06/2023 by siamsport

ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คาริม เบนเซม่า บอกให้ เรอัล มาดริด รู้แล้วว่าอยากแยกทางกับทีมแล้วไปเล่นให้ อัล-อิตติฮัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมของซาอุดีอาระเบียให้ข้อเสนอก้อนงามกับเขา

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าต้องการบอกลาทีมเพื่อไปเล่นกับ อัล-อิตติฮัด ทีมในประเทศซาอุดีอาระเบียแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส

เบนเซม่า ถือเป็นกำลังหลักในการทำประตูของ มาดริด ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขาก็ยังทำได้ถึง 30 ประตูจากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการทั้งที่เคยพลาดการลงสนามในช่วงหนึ่งเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เหลือสัญญากับ มาดริด จนจบซีซั่นนี้เท่านั้นทำให้อนาคตของเขาถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า อัล-อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณาแล้ว ซึ่งตัวสัญญาจะมีระยะเวลา 2 ปีและมีมูลค่าถึง 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุด ฟุต แมร์คาโต้ ก็บอกว่า เบนเซม่า บอกให้ มาดริด รู้แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอน โดยนอกจากการไปเล่นในย่านตะวันออกกลางแล้วนั้น เบนเซม่า จะรับหน้าที่เป็นทูตสำหรับการที่ ซาอุดีอาระเบีย พยายามจะขอเป็นเจ้าภาพศึก ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกับ อียิปต์ และ กรีซ ด้วย ซึ่งเขาก็จะได้รับเงินจากการทำหน้าที่ดังกล่าวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่า ส่อลา มาดริด, ไรซ์ อาจไป บาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ถึงแม้ลีกใหญ่ยุโรปยังปิดฤดูกาล 2022-23 ไม่ครบทุกลีก แต่กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มเข้มข้นขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงกัปตันทีม ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนใกล้จะตัดสินใจได้แล้วว่า จะอยู่หรือย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย
  • "วินิซิอุส"หวนตัวจริง! เรอัล มาดริด ออกเยือน เซบีย่า จ้องชัยเข้าวินรองแชมป์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังปิดจ็อบซีซั่นนี้โดยการซิวรองแชมป์ลีกหากบุกเก็บชัย "วินิซิอุส จูเนียร์" คัมแบ็กตัวจริงหลังเกมที่แล้วไร้ชื่อเนื่องจากเพิ่งเจอเหตุการณ์เหยียดผิวนัดกับ บาเลนเซีย สองนัดก่อน ออกเยือน เซบีย่า ที่มีโอกาสคั่วตั๋วยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก พร้อมรอชิงดำยูโรปา ลีก ช่วงวันพุธหน้าด้วย ในการฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดรองสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566
  • แมนยู ส่อวืด เคน, ฟีร์มีโน่ ไป มิลาน? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    บรรดาลีกใหญ่ยุโรปใกล้ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 เต็มทีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดนักเตะก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวที พรีเมียร์ลีก และนี่คือข่าวที่น่าสนใจที่คัดมาแบบเน้นๆ ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?เรอัลมาดริดจ้องสอยโรเบิร์ตสันเสริมทัพ
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษืใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะดึง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »