ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วันเวลาที่ดี!อาร์ตูร์ขอบคุณลิเวอร์พูลหลังหมดสัญญายืมตัว

วันเวลาที่ดี!อาร์ตูร์ขอบคุณลิเวอร์พูลหลังหมดสัญญายืมตัว

Posted 01/06/2023 by siamsport

อาร์ตูร์ เมโล่ ออกโรงขอบคุณทุกฝ่ายของ ลิเวอร์พูล ที่ปฏิบัติกับตนและครอบครัวด้วยดีตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าเกมที่ แอนฟิลด์ มันให้อารมณ์ที่น่าประทับใจสุดๆ

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิเลียน กล่าวขอบคุณ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่คอยดูแลตนเป็นอย่างดีตลอดช่วงฤดูกาล 2022-23

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยืม อาร์ตูร์ มาจาก ยูเวนตุส ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากตอนนั้น "หงส์แดง" กำลังมีปัญหาในด้านแผงกองกลาง แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 26 ปีมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บจนได้ลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น

แข้งเลือดแซมบ้าเผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ด้วยความที่สัญญาของผมกับ ลิเวอร์พูล หมดลงแล้ว ผมเลยอยากจะขอบคุณทุกคน (ไม่ว่าจะเป็นโค้ช, นักเตะและเหล่าสตาฟฟ์) สำหรับการสนับสนุนของพวกเขามาตลอดทั้งฤดูกาลล่าสุด"

"ผมอยากจะบอกให้พวกคุณรู้ว่าผมจะรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสโมสรไปตลอดกาล ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหล่าแฟนบอลคือหนึ่งในกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดทั่วทั้งโลก อารมณ์ของเกมที่ แอนฟิลด์ มันน่าประทับใจมากๆ"

"ท้ายที่สุดนี้ ผมอยากจะขอบคุณชุมชนของ ลิเวอร์พูล ทั้งหมด และพื้นที่แห่งนี้ที่ให้การต้อนรับครอบครัวของผมเป็นอย่างดีตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผมจะมีความทรงจำที่สวยงามของวันเวลาที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ไปตลอด ขอให้โชคดีสำหรับอนาคตนะครับ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »