ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาดีกว่านี้ไม่ได้?แฟน สเปอร์ส ร่วมต้านตั้งกุนซือ เซลติก คุมทีม

หาดีกว่านี้ไม่ได้?แฟน สเปอร์ส ร่วมต้านตั้งกุนซือ เซลติก คุมทีม

Posted 02/06/2023 by siamsport

กองเชียร์ สเปอร์ส หัวเสียหนักหลัง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งท่าดึง อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม เซลติก มารับบทนายใหญ่คนใหม่ซึ่งส่งผลให้เกิดการรวมตัวประท้วงด้วยมองว่า ไก่เดือยทอง สมควรได้ผู้จัดการทีมที่มีชื่อชั้นมากกว่านี้มาคุมทีม

สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานว่าการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส ที่กลายเป็นมหากาพย์ใกล้ยุติลงแล้วเนื่องจากทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเตรียมประกาศแต่งตั้ง ปอสเตโคกลู ให้นั่งเก้าอี้แทน อันโตนิโอ คอนเต้ โดยเขากำลังจะมีโอกาสพา ม้าลายเขียวขาว คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน ร้านรับพนันพากันออกราคาให้กุนซือ ออสเตรเลีย วัย 57 ปีเป็นเต็งหนึ่งนายใหญ่คนใหม่ของ สเปอร์ส เช่นกัน และทำเอาสาวก ไก่เดือยทอง รับไม่ได้เนื่องจากเท่าที่ผ่านมาสโมสรตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังอย่าง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตนายใหญ่ทีม บาเยิร์น มิวนิค , ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม เลเวอร์คูเซ่น เรื่อยมาจนถึงรายล่าสุด อาร์เน่ สล็อต โค้ชทีม เฟเยนูร์ด แต่ทั้งหมดบอกปัดรับงานกับถิ่น ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทั้งนั้น

"#NOTOPOSTECOGLOU" กองเชียร์ สเปอร์ส ออกแคมเปญรณรงค์ไม่เอา ปอสเตโคกลู ผ่านทางทวิตเตอร์

"สเปอร์ส สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ เราไม่ควรมีคนนี้คุมทีมของเรา" แฟนบอลอีกรายเสริมพร้อมระบุว่าอดีตนายใหญ่ทีมชาติ ออสเตรเลีย ไม่มีประกาศนียบัตรอบรมโค้ชระดับ ยูฟ่า โปร ไลเซนส์ ด้วยซ้ำ

"นีล เลนน่อน ก็ได้สามแชมป์ตอนที่คุม เซลติก แต่ไม่เห็นมีแฟน สเปอร์ส คนไหนอยากได้เขามาเป็นผู้จัดการทีมของ แฮร์รี่ เคน และเพื่อนร่วมทีมเลย"

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า สกอตต์ มันน์ ซึ่งกำลังจะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฟุตบอลของ สเปอร์ส เป็นชาว ออสซี่ เช่นกัน เขาจึงรู้จัก ปอสเตโคกลู ดีจนทำให้ เลวี่ พร้อมดึงกุนซือทีม เซลติก มาคุมทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »