ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! โอลโม่ ขยายสัญญา ไลป์ซิก ถึงปี 2027

ทางการ! โอลโม่ ขยายสัญญา ไลป์ซิก ถึงปี 2027

Posted 02/06/2023 by siamsport

ดานี่ โอลโม่ สตาร์ทีมชาติสเปน ขยายสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกไปแบบยาวๆ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 เรียบร้อย พร้อมประกาศพาทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล วันเสาร์นี้

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน ว่า ดานี่ โอลโม่ กองกลางคนสำคัญชาวสแปนิช ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 เรียบร้อย

ถือเป็นการขยายสัญญาจากของเดิมที่จะหมดอายุลงในปี 2024 โดย ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโครเอเชีย เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ ไลป์ซิก ไปแล้วรวมทุกรายการ 122 นัด ทำได้ 21 ประตู กับ 29 แอสซิสต์

"ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อสามปีก่อน มันถือเป็นก้าวกระโดดในอาชีพการเล่นฟุตบอลสำหรับผมเลย สำหรับการเป็นผู้เล่นอายุน้อย ที่ได้ย้ายมาเล่นในลีกระดับท็อปแห่งหนึ่งของยุโรป อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่นี่ทำให้ทุกอย่างง่ายสำหรับผมในการปรับตัว ผมก็เลยทำผลงานได้ดีทันที"

"แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เมืองก็น่าทึ่ง และแฟนๆ ที่นี่ก็สุดบอด ผมดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญากับที่นี่ ทั้งผมและสโมสรต่างมีความทะเยอทะยานเหมือนกัน และอยากจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน ทีมเรามีสไตล์การเล่นที่เหมาะกับผมมากๆ และเราก็มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมด้วย"

"ผมอยากใช้ความสามารถของผม ช่วยทีมประสบความสำเร็จต่อไป ซึ่งก็รวมถึงการพยายามคว้าแชมป์บอลถ้วยในวันเสาร์นี้ด้วย" โอลโม่ กล่าว

สำหรับวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ โอลโม่ มีคิวช่วย ไลป์ซิก ดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึก เดเอฟเบ-โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง ไลป์ซิก มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »