ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยกเครื่องใหม่! บาเยิร์น ขายดะทั้ง 3 สตาร์ดัง

ยกเครื่องใหม่! บาเยิร์น ขายดะทั้ง 3 สตาร์ดัง

Posted 02/06/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา ตัดสินใจยกเครื่องใหม่เพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้าด้วยการขายสามสตาร์ดังออกจากทีมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ , เลรอย ซาเน่ และ แซร์จ นาบรี้

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อ 1 มิ.ย.ว่า บาเยิร์น ตัดสินใจขายสามดาวดังเพื่อสร้างทีมชึ้นมาใหม่หลังจากพวกเขาเกือบมีซีซั่นที่เลวร้ายนับตั้งแต่ดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาคุมทีมแทน ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ซึ่งส่งผลให้ทีมตกรอบทั้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล แถมหวิดเสียแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วย ดีที่ว่านัดปิดซีซั่น ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าคาบ้านจึงทำให้พวกเขาได้แชมป์เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน

จากผลงานที่ไม่น่าปลื้มดังกล่าว ยักษ์ใหญ่จากบาวาเรียจึงตัดสินใจขายสามนักเตะเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่โดย มาเน่ ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล จะได้เล่นให้ เสือใต้ แค่ซีซั่นเดียวเนื่องจากสร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจโดยเขายิงได้ 7 ประตูจากเกมลีก 25 นัด และถูกทั้ง นาเกิลส์มันน์ และ ทูเคิ่ล จับนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แถมมีปัญหาบาดเจ็บช่วงต้นปีด้วย

และที่สำคัญ สตาร์ทีมชาติ เซเนกัล ก่อเหตุชกใส่ ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมหลังเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกกับ แมนฯ ซิตี้ จนหนีไม่พ้นโดนปรับเงิน และโดนสโมสรสั่งแบน

นอกจาก มาเน่ ซึ่งมีปากเสียงกับ นาเกิลส์มันน์ ต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมบ่อยครั้งในเรื่องโอกาสการลงสนาม บาเยิร์น ยังหวังโละ ซาเน่ และ นาบรี้ ออกจากทีมด้วยโดยเฉพาะอดีตขุนพลทีม อาร์เซน่อล ซึ่งตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งเช่นกัน

ขณะเดียวกัน แชมป์ลีกเมืองไส้กรอกมองหานักเตะใหม่มาทดแทนทั้งสามแล้วโดยเล็งไปที่ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม ซึ่งได้คุยทางโทรศัพท์กับ ทูเคิ่ล แล้วเช่นเดียวกับพ่อของเขา

พร้อมกันนี้ เสือใต้ สนใจ แฮร์รี่ เคน กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ด้วย แต่จากความคืบหน้าล่าสุดเป็นที่ระบุว่ากองหน้าทีม สเปอร์ส ต้องการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปมากกว่า ขณะที่ในรายของศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ มีการเผยว่า ทูเคิ่ล เปลี่ยนมาทาบคว้า ดูซาน วลาโฮวิช จากทีม ยูเวนตุส แทนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »