ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังคลุมเครือ! เบนเซม่า ปัดคอนเฟิร์มอนาคตกับ เรอัล มาดริด

ยังคลุมเครือ! เบนเซม่า ปัดคอนเฟิร์มอนาคตกับ เรอัล มาดริด

Posted 02/06/2023 by siamsport

สาวก "ราชันชุดขาว" คงต้องรอลุ้นกันต่อไป เพราะล่าสุด คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงเลือดน้ำหอม ตอบแบบกั๊กๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตที่ เรอัล มาดริด พร้อมระบุตนยังมีเกมที่จะต้องเล่นช่วงสุดสัปดาห์

คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ยังคงไม่ให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวถูกโยงกับ อัล-อิตติฮัด สโมสรมหาเศรษฐีในลีกซาอุดีอาระเบีย

ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เบนเซม่า เตรียมอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปกอบโกยเงิน 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) จากสัญญา 2 ปี ที่ อัล-อิตติฮัด

อย่างไรก็ตาม ยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศสวัย 35 ปี ยังคงไม่ให้คำตอบที่ชัดเจน ระหว่างให้สัมภาษณ์ในงาน "มาร์ก้า เลเยนด้า" (Marca Leyenda) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ให้ผมพูดถึงเรื่องอนาคตของผมน่ะเหรอ? เพื่ออะไรล่ะ? ที่พูดๆ กันมันมาจากอินเตอร์เนตทั้งนั้น และอินเตอร์เนตมันก็ไม่ใช่ความจริง ผมยังมีเกมในช่วงสุดสัปดาห์ (เกมลีกนัดปิดฤดูกาล เปิดบ้านเจอกับ แอธเลติก บิลเบา) และวันพรุ่งนี้ผมก็จะต้องลงซ้อม ดังนั้นตอนนี้ผมยังอยู่ที่ มาดริด" เบนเซม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »