ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ลีดส์ แยกทางบิ๊กแซม-คุม4นัดชวดโบนัสก้อนโต

ทางการ!ลีดส์ แยกทางบิ๊กแซม-คุม4นัดชวดโบนัสก้อนโต

Posted 02/06/2023 by siamsport

ขอให้โชคดี! ลีดส์ แยกทางกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ แล้ว หลังเข้ามาคุม "ยูงทอง" หนีตาย 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น แต่ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้ต้องชวดโบนัสก้อนโตไปด้วย

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศแยกทางกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูง ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน หลัง "ยูงทอง" ไม่สามารถอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

ลีดส์ ตั้ง อัลลาร์ไดซ์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมพาทีมหนีตาย ให้เข้ามากุมบังเหียนเมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทำหน้าที่ 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล และมีภารกิจต้องหนีตกชั้นหลังทีมอยู่ในโซนท้ายตาราง อย่างไรก็ตาม บิ๊กแซมไม่สามารถสร้างปาฎิหาริย์ได้อย่างที่คาดหวังไว้

อัลลาร์ไดซ์ ได้ค่าจ้างในการคุมทีม 4 เกมอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขถ้าสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จจะมีโบนัสก้อนโตให้อีก 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 107.5 ล้านบาท)

หลังจากการประกาศแยกทางนั้น อัลลาร์ไดซ์ เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้คุมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรที่ยอดเยี่ยมพร้อมฐานแฟนบอลที่น่าทึ่งซึ่งสมควรได้อยู่ในพรีเมียร์ลีก ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับทีมงานและนักเตะของสโมสร"

"ผมขอขอบคุณ แองกัส คินเนียร์ (ซีอีโอสโมสร) สำหรับโอกาสนี้ รวมทั้งยังต้องการเน้นย้ำถึงผลงานที่โดดเด่นของ คาร์ล โรบินสัน และ ร็อบบี้ คีน ซึ่งทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมขออวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต และหวังว่าสโมสรจะกลับไปสู่ พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาควรอยู่" อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

ขณะเดียวกัน "ยูงทอง" เปิดเผยว่า การประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาสซูโอโล่ แลกหมัด, บอร์กโดซ์ โอเค! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.66
    คืนวันศุกร์นี้มีคู่เอกอยู่ในลีก เซเรีย อา รวมถึงบอลรองน่าสนใจอีกหลายคู่ เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว... รีด - โวล์ฟสแบร์เกอร์ โวล์ฟสแบร์เกอร์ แกร่งที่สุดในกลุ่มทีมหนีตกชั้นบุนเดสลีกา ออสเตรีย แม้ไปเยือนยังเชื่อว่าน่าจะจัดการฝัง รีด ทีมบ๊วยซึ่งการันตีตกชั้นเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน โวล์ฟสแบร์เกอร์ จะชนะ รีด ซาสซูโอโล่ - ฟิออเรนติน่า นัดสุดท้ายไม่มีความหมายแต่เตะไปให้ครบโปรแกรม น่าสนใจตรงสถิติฟ้อง ซาสซูโอโล่ ยิงได้เสียได้ตลอด 4 นัดหลัง ขณะที่ ฟิออเรนติน่า เตรียมเก็บตัวหลักรอชิงกับ เวสต์แฮม ในคอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ไม่ว่าผลออกมาแบบไหนก็ยิงนอกบ้านได้ถึง 11 จาก 12 นัดล่าสุดทุกรายการ ซาสซูโอโล่ กับ ฟิออเรนติน่า จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ฝั่ง บอร์กโดซ์ - โรเดซ์ บอร์กโดซ์ ลุ้นหลายต่อชนะไม่พอต้องให้ผลคู่อื่นๆ เป็นใจเพื่อขยับแซงขึ้น 2 อันดับแรกพร้อมตีตั๋วเลื่อนชั้น แต่กระนั้นพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีที่สุดบนเวทีลีก เดอซ์ ฤดูกาลนี้ อย่างน้อยน่าจะปิดจ๊อบของตัวเองได้ด้วยชัยชนะเหนือ โรเดซ์ คู่แข่งครึ่งล่างตาราง บอร์กโดซ์ จะชนะ โรเดซ์ โบฮีเมียนส์ - ซลิโก้ โบฮีเมียนส์ เหนือกว่
  • เมสซี่ ลา เปแอสเช, ไรซ์ เมิน บาเยิร์น !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 มิ.ย. 66)
    ถึงแม้อนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยังคงฟันธงไม่ได้แบบร้อยเปอร์เซนต์ แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดูเหมือนเจ้าตัวแย้มๆ ที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อในฤดูกาลหน้า ส่วน บาเยิร์น มิวนิค จากเดิมที่เป็นตัวเต็ง ตอนนี้ส่อแววอดได้ตัว เดแคลน ไรซ์ เสียแล้ว ซึ่งเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • นิว ฮาลันด์!รู้จัก ฮอยลุนด์ ว่าที่หอกใหม่ของ แมนยู?
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีม อตาลันต้า อย่างหนักในระยะนี้
  • ปูด!! ลิเวอร์พูล จ่อซิวกองหลัง โวล์ฟสบวร์ก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเจรจาดึง มิคกี้ ฟาน เด เฟน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม โวล์ฟบวร์ก มาเสริมทัพ และจะเป็นนักเตะใหม่รายแรกของสโมสรที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่อ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่เดินเรื่องฉุดมาร่วมชายคา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »