ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัล เล็ง ฮาแวร์ตซ์, รามอส ลา ปารีส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 มิ.ย. 66)

เรอัล เล็ง ฮาแวร์ตซ์, รามอส ลา ปารีส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 มิ.ย. 66)

Posted 03/06/2023 by siamsport

ช่วงนี้มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียว ที่เลือกอำลาต้นสังกัดเมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เซร์คิโอ รามอส ก็เป็นแข้งรายล่าสุดที่กำลังจะเข้าไปอยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์ เช่นเดียวกับ เจสซี่ ลินการ์ด อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้คงปวดหัวไม่น้อย เพราะมีกองหลังอยากย้ายออกพร้อมๆ กันถึงสองราย ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ยังคงมีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยอีกเช่นเคย แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกัน

- (Official) น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คอนเฟิร์ม เจสซี่ ลินการ์ด เป็นหนึ่งในหกผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญา และถูกปล่อยตัวออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

- (Official) เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลังจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาจะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้

- มีสโมสรจาก ซาอุดีอาระเบีย เริ่มทาบทาม รามอส แล้ว ซึ่งเจ้าตัวจะมีการตัดสินใจอนาคตตัวเองเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- เชลซี ยังคงอยู่ในการแข่งขันล่าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางคนเก่ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เหมือนเดิม โดยไม่เกี่ยวว่าจะได้ตัว มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หรือไม่ก็ตาม (Fabrizio Romano)

- อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ได้บทสรุปในการย้ายซบ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ (Sport)

- กุนโดกัน จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 3 ปี โดยเจ้าตัวมีแผนที่จะประกาศการตัดสินใจของตัวเอง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน (Sport)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่ง นาโปลี แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ (Gazzetta dello Sport)

- อตาลันต้า ตั้งค่าหัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนิช ไว้ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) หลังมีข่าวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Football Insider)

- นาโปลี พร้อมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน ในการล่าตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งชาวอเมริกันของ อาร์เซน่อล ที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้ดีระหว่างเล่นให้ แร็งส์ ภายใต้สัญญายืมตัว (Mirror)

- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เข้าร่วมวงล่าตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน แข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า (Sun)

- เรอัล มาดริด ได้มอง ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้า เชลซี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับการเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- เข้าใจว่า เชลซี พร้อมขาย ฮาแวร์ตซ์ เช่นกัน แต่ต้องเป็นการขายเพื่อแลกกับเงินก้อนโตเท่านั้น (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ราชันชุดขาว" มีแผนการที่จะเซ็นฟรี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Relevo)

- ล่าสุด!!! เรอัล มาดริด เลือกที่จะออกล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าเลือดผู้ดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังได้รับการรีเควสต์จากกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่ชื่นชอบในฝีเท้าของ กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี เป็นอย่างมาก (The Athletic / Marca / Relevo)

- เรอัล มาดริด คาดหวังที่จะปิดดีลคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า โดย สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นเวลา 6 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) + แอดออน (Fabrizio Romano)

- เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังชาวเบลเยียม ปฏิเสธที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดจนครบสัญญา ซึ่งจะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า (Marca)

- บาเยิร์น มิวนิค มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นฟรี ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "เสือใต้" เช่นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น (Florian Plettenberg)

- ขณะที่ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ยืนยันชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "เสือใต้" ก็พร้อมปล่อยเช่นกัน โดยตั้งค่าหัวไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) + แอดออน และพร้อมพิจารณาดีลแลกตัวนักเตะด้วย (Florian Plettenberg)

- เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อินเตอร์ มิลาน ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว ปาวาร์ ไปร่วมทีม (Florian Plettenberg)

- นอกจาก ปาวาร์ แล้ว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังเลือดน้ำหอม เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่ง บาเยิร์น ก็ยินดีปล่อยที่ราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) + แอดออน (Florian Plettenberg)

- แอร์เบ ไลป์ซิก อาจยอมขาย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กคนเก่งชาวโครแอต ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ถึงแม้นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 114 ล้านยูโร (ประมาณ 4,218 ล้านบาท) ก็ตาม (Times)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูโดนแน่! ฮาลันด์ ลั่นฝันเป็นจริงหากได้ 3 แชมป์
    เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาตินอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามันคงเหมือนฝันเป็นจริงหากสามารถคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ร่วมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" กับฤดูกาลแรกที่เล่นให้กับต้นสังกัด
  • กรี๊ดซิครับกรี๊ด! ริชาร์ลิซอน ตอกหน้า อันโตนิโอ, วิลสัน เคยยิงประตูบอลโลกไหม?
    ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวตึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการสวนกลับ มิคาอิล อันโตนิโอ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คัลลั่ม วิลสัน ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล้อเลียนเขาหลังนักเตะยิงได้แค่ประตูเดียวจากการเล่น 27 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท)
  • ทางการ!ลีดส์ แยกทางบิ๊กแซม-คุม4นัดชวดโบนัสก้อนโต
    ขอให้โชคดี! ลีดส์ แยกทางกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ แล้ว หลังเข้ามาคุม "ยูงทอง" หนีตาย 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น แต่ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้ต้องชวดโบนัสก้อนโตไปด้วย
  • ซาสซูโอโล่ แลกหมัด, บอร์กโดซ์ โอเค! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.66
    คืนวันศุกร์นี้มีคู่เอกอยู่ในลีก เซเรีย อา รวมถึงบอลรองน่าสนใจอีกหลายคู่ เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว... รีด - โวล์ฟสแบร์เกอร์ โวล์ฟสแบร์เกอร์ แกร่งที่สุดในกลุ่มทีมหนีตกชั้นบุนเดสลีกา ออสเตรีย แม้ไปเยือนยังเชื่อว่าน่าจะจัดการฝัง รีด ทีมบ๊วยซึ่งการันตีตกชั้นเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน โวล์ฟสแบร์เกอร์ จะชนะ รีด ซาสซูโอโล่ - ฟิออเรนติน่า นัดสุดท้ายไม่มีความหมายแต่เตะไปให้ครบโปรแกรม น่าสนใจตรงสถิติฟ้อง ซาสซูโอโล่ ยิงได้เสียได้ตลอด 4 นัดหลัง ขณะที่ ฟิออเรนติน่า เตรียมเก็บตัวหลักรอชิงกับ เวสต์แฮม ในคอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ไม่ว่าผลออกมาแบบไหนก็ยิงนอกบ้านได้ถึง 11 จาก 12 นัดล่าสุดทุกรายการ ซาสซูโอโล่ กับ ฟิออเรนติน่า จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ฝั่ง บอร์กโดซ์ - โรเดซ์ บอร์กโดซ์ ลุ้นหลายต่อชนะไม่พอต้องให้ผลคู่อื่นๆ เป็นใจเพื่อขยับแซงขึ้น 2 อันดับแรกพร้อมตีตั๋วเลื่อนชั้น แต่กระนั้นพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีที่สุดบนเวทีลีก เดอซ์ ฤดูกาลนี้ อย่างน้อยน่าจะปิดจ๊อบของตัวเองได้ด้วยชัยชนะเหนือ โรเดซ์ คู่แข่งครึ่งล่างตาราง บอร์กโดซ์ จะชนะ โรเดซ์ โบฮีเมียนส์ - ซลิโก้ โบฮีเมียนส์ เหนือกว่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »