ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สองเเข้งอิตาลีโดนกล่าวหาร่วมแก๊งข่มขืนสาวมะกัน

สองเเข้งอิตาลีโดนกล่าวหาร่วมแก๊งข่มขืนสาวมะกัน

Posted 03/06/2023 by siamsport

เกิดเรื่องสุดฉาวในวงการฟุตบอลประเทศอิตาลี เมื่อ "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี รายงานว่าสองนักเตะชาวอิตาเลียน พัวพันกับแก๊งข่มขืนนักศึกษาชาวอเมริกันภายในเมืองมิลาน ซึ่งพวกเขาพบเธอในไนท์คลับแห่งหนึ่ง

สำหรับ 2 แข้งที่ถูกอ้างว่าเกี่ยวข้องคดีนี้ได้แก่ มัตเตีย ลูคาเรลลี่ ซึ่งเป็นลูกชายของ  คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ อดีตกองหน้า ลิวอร์โน่ และ เฟเดริโก้ อปอลโลนี่ เตรียมเผชิญหน้ากับการพิจารณาคดีเบื้องต้น หลังจากมีการสืบสวนคดีที่พวกเขาถูกกล่าวหาอยู่ในแก๊งรุมโทรมเด็กสาวเลือดมะกัน วัย 22 ปี

จากรายงานระบุว่าคดีอาชญากรรมครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงยามวิกาลระหว่างวันที่ 26 กับวันที่ 27 เดือนมีนาคมเมื่อปีที่ผ่านมา ภายในอพาร์ทเมนต์ส่วนตัวที่เมืองมิลาน โดย อเลสเซีย เมนเนกาซโซ่ ผู้พิพากษา และ เลติเซีย มานเนลลี่  รองผู้พิพากษา ได้ร้องขอให้มีการฟ้องร้องนักฟุตบอลทั้ง 2 คนซึ่งอายุ 23 ปีทั้งคู่ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนี้อัยการยังได้ร้องขอให้ฟ้องเพื่อนสามคนที่มีส่วนร่วมในข้อหาข่มขืนด้วย

ขณะที่ "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" รายงานว่า เหยื่อน่าจะถูกหลอกลวง หลังยอมรับคำเชิญของกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เธอพบภายใน กัตโตพาร์โด้ ไนท์คลับดังกลางเมืองมิลาน สำหรับการพิจารณาคดีเบื้องต้นจะถูกดำเนินการโดยผู้พิพากษาโรแบร์โต้ เครปาลดี้ ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ อปอลโลนี่ ซึ่งเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางให้กบ ลิวอร์โน่  ส่วน ลูคาเรลลี่ ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับฟอลโลนิก้า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย ดี โดยจับคาบ้านพักเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันไป!มูรินโญ่รับยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ ยังให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองไม่ได้ โดยบอกได้เพียงว่ายังไม่มีทีมติดต่อเข้ามาเลย พร้อมบอกว่าใจจริงอยากอยู่กับ โรม่า ต่อ แต่ก็มีเงื่อนไขว่ามันต้องมีปัจจัยที่จะช่วยให้ตนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วย
  • ชัดนะ!มูรินโญ่แจงยังไม่เคยคุยกับทีมอื่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ประกาศชัด จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเจรจากับทีมไหนเลย ท่ามกลางรายงานที่บอกว่าเขากำลังตกเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ถือเคล็ดเต็มที่!มูรินโญ่ ออกกฏเหล็กก่อนพา โรม่า ชิงถ้วยยูโรปาลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ถูกแฉว่ายังเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องโชคลางไม่มีเปลี่ยนเมื่อออกกฏเหล็กหนึ่งข้อให้สตาฟฟ์โค้ชปฏิบัติก่อนเกมชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก บู๊กับ เซบีย่า ที่ ปูดาเปสต์ ในวันพุธนี้
  • "ชิรูด์" โขกชัย! มิลาน ทำได้บุกเฉือน ยูเวนตุส การันตีอันดับ 4
    "ม้าลาย" อาการแย่ยังช็อกจากการโดน ตัดแต้ม แม้เกมนี้ได้เล่นในบ้านแต่ยังมิวายพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" 0-1 สะดุดแพ้ 2 เกมรวดหยุดอยู่ที่ 59 คะแนนรั้งอันดับ 7 ส่วนทาง "เอซี มิลาน" ยิ้มหวานประตูชัยช่วงท้าย ครึ่งแรกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดีพอพาทีมการันตีอันดับ 4 ตีตั๋วลุย ชปล.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »