ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ซิตี้ ดีกว่า, ลาซิโอ โชว์ออฟ ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.66

แมนฯ ซิตี้ ดีกว่า, ลาซิโอ โชว์ออฟ ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.66

Posted 03/06/2023 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้มีนัดชิง 2 ถ้วยใหญ่ ไหนจะเกมรูดม่านทั้งเซเรีย อา และลีก เอิง เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

แมนฯ ซิตี้ - แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดเต็มแน่ๆ เพื่อขัดขวางไม่ให้ทีมเพื่อนบ้านตามรอยผงาด 3 แชมป์ แต่งานนี้อาจไม่สมหวังในนัดชิงเอฟเอ คัพ โดยเฉพาะเมื่อ แมนฯ ซิตี้ ยกระดับเกมขึ้นมาในช่วงครึ่งหลังซีซั่น คว้าชัยไปถึง 18 จากทั้งหมด 22 เกมหลังสุด

แมนฯ ซิตี้ จะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด

แอร์เบ ไลป์ซิก - ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แอร์เบ ไลป์ซิก มาแรงเอาช่วงปลายฤดูกาล ฟาดชัยถึง 9 จาก 10 นัดล่าสุด และมองว่ามีดีพอป้องกันแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ด้วยการเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มักจะประสบปัญหายามลงเล่นนอกบ้าน

แอร์เบ ไลป์ซิก จะชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

โอแซร์ - ล็องส์

โอแซร์ ไร้ชัย 6 นัดติดต่อกันจนสุ่มเสี่ยงจะตกชั้นในลีก เอิง แต่ก็ไม่ช่วยอะไรเมื่อต้องรับมือ ล็องส์ รองแชมป์ฟอร์มร้อนแรงชนะมา 6 เกมรวด

ล็องส์ จะชนะ โอแซร์

เอ็มโปลี - ลาซิโอ

ลาซิโอ โชว์ฟอร์มดีสมกับอันดับรองจ่าฝูง โดยเก็บแต้มเกมเยือนเซเรีย อา ฤดูกาลนี้เป็นรองเพียง นาโปลี ทีมแชมป์ เชื่อว่าน่าคว้าชัยทิ้งทวนอย่างสวยงามเหนือ เอ็มโปลี ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว

ลาซิโอ จะชนะ นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล เล็ง ฮาแวร์ตซ์, รามอส ลา ปารีส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 มิ.ย. 66)
    ช่วงนี้มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียว ที่เลือกอำลาต้นสังกัดเมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เซร์คิโอ รามอส ก็เป็นแข้งรายล่าสุดที่กำลังจะเข้าไปอยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์ เช่นเดียวกับ เจสซี่ ลินการ์ด อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้คงปวดหัวไม่น้อย เพราะมีกองหลังอยากย้ายออกพร้อมๆ กันถึงสองราย ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ยังคงมีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยอีกเช่นเคย แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกัน
  • แมนยูโดนแน่! ฮาลันด์ ลั่นฝันเป็นจริงหากได้ 3 แชมป์
    เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาตินอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามันคงเหมือนฝันเป็นจริงหากสามารถคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ร่วมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" กับฤดูกาลแรกที่เล่นให้กับต้นสังกัด
  • กรี๊ดซิครับกรี๊ด! ริชาร์ลิซอน ตอกหน้า อันโตนิโอ, วิลสัน เคยยิงประตูบอลโลกไหม?
    ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวตึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการสวนกลับ มิคาอิล อันโตนิโอ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คัลลั่ม วิลสัน ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล้อเลียนเขาหลังนักเตะยิงได้แค่ประตูเดียวจากการเล่น 27 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท)
  • ทางการ!ลีดส์ แยกทางบิ๊กแซม-คุม4นัดชวดโบนัสก้อนโต
    ขอให้โชคดี! ลีดส์ แยกทางกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ แล้ว หลังเข้ามาคุม "ยูงทอง" หนีตาย 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น แต่ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้ต้องชวดโบนัสก้อนโตไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »