ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาก่อน! มิลาน ยืนยันแยกทาง อิบราฮิโมวิช

ลาก่อน! มิลาน ยืนยันแยกทาง อิบราฮิโมวิช

Posted 04/06/2023 by siamsport

เอซี มิลาน สโมสรดังของลีกเมืองมะกะโรนีแถลงอย่างเป็นทางการว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากหมดสัญญา

ปีศาจแดงดำ ประกาศเมื่อ 3 มิ.ย.ว่าสตาร์วัย 41 ปีจะได้รับการกล่าวลาจากสโมสรหลังจบเกม เซเรียอา นัดปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ในเกมเปิดบ้านดวลกับ เวโรน่า

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช เคยลงเล่นให้ มิลาน มาแล้วระหว่างปี 2010-2012 และคว้าแชมป์ เซเรียอา ได้ก่อนคัมแบ็คสู่ ซาน ซีโร่ อีกรอบในปี 2020 แถมได้แชมป์ลีกอิตาเลี่ยนอีกสมัย

อย่างไรก็ดี ซีซั่นนี้กองหน้าจอมเก๋าประสบกับปัญหาบาดเจ็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าจึงทำให้เขาได้ลงบู๊แค่สี่นัดในลีกโดยเป็นตัวจริงหนึ่งนัด และยิงได้หนึ่งประตู รวมทั้งสิ้นในสองวาระ เจ้าของนิคเนม "พระเจ้า" ลงสนามให้ ปีศาจแดงดำ ทั้งสิ้น 163 เกมในทุกรายการ และสอยตาข่ายได้ 93 ประตู

"วันพรุ่งนี้ในเกมปิดซีซั่นของลีกที่ ซาน ซีโร่ เอซี มิลาน จะจัดพิธีอำลา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบบสั้นๆ เอซี มิลาน ขอขอบคุณ ซลาตัน สำหรับปีที่มหัศจรรย์ที่เรามีร่วมกัน" มิลาน แถลง

ทั้งนี้ แม้จะหมดสัญญากับทีมดังแห่งเมือง มิลาน แต่ อิบราฮิโมวิช เคยเผยว่าจะยังไม่รีไทร์ และตกเป็นข่าวกับ มอนซ่า อีกสโมสรใน เซเรียอา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองเเข้งอิตาลีโดนกล่าวหาร่วมแก๊งข่มขืนสาวมะกัน
    เกิดเรื่องสุดฉาวในวงการฟุตบอลประเทศอิตาลี เมื่อ "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี รายงานว่าสองนักเตะชาวอิตาเลียน พัวพันกับแก๊งข่มขืนนักศึกษาชาวอเมริกันภายในเมืองมิลาน ซึ่งพวกเขาพบเธอในไนท์คลับแห่งหนึ่ง
  • ลุ้นกันไป!มูรินโญ่รับยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ ยังให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองไม่ได้ โดยบอกได้เพียงว่ายังไม่มีทีมติดต่อเข้ามาเลย พร้อมบอกว่าใจจริงอยากอยู่กับ โรม่า ต่อ แต่ก็มีเงื่อนไขว่ามันต้องมีปัจจัยที่จะช่วยให้ตนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วย
  • ชัดนะ!มูรินโญ่แจงยังไม่เคยคุยกับทีมอื่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ประกาศชัด จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเจรจากับทีมไหนเลย ท่ามกลางรายงานที่บอกว่าเขากำลังตกเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ถือเคล็ดเต็มที่!มูรินโญ่ ออกกฏเหล็กก่อนพา โรม่า ชิงถ้วยยูโรปาลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ถูกแฉว่ายังเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องโชคลางไม่มีเปลี่ยนเมื่อออกกฏเหล็กหนึ่งข้อให้สตาฟฟ์โค้ชปฏิบัติก่อนเกมชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก บู๊กับ เซบีย่า ที่ ปูดาเปสต์ ในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »