ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้ชนะด้วยกัน!เทน ฮาก ปัดเฉ่ง เด เคอา ทำ แมนยู แพ้นัดชิงเอฟเอ

แพ้ชนะด้วยกัน!เทน ฮาก ปัดเฉ่ง เด เคอา ทำ แมนยู แพ้นัดชิงเอฟเอ

Posted 04/06/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะตำหนิ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูว่าเป็นสาเหตุทำให้ทีมโดนกระซวกสองเม็ดในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่ ผีแดง ปราชัยให้กับ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.

เด เคอา ซึ่งยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรถูกโจมตีว่าน่าจะเซฟประตูได้ดีกว่าที่เห็นหลังปล่อยให้ลูกยิงจากหน้าเขตโทษทั้งสองหนของ อิลคาย กุนโดกัน ตุงตาข่าย ทั้งประตูแรกที่อุบัติขึ้นตั้งแต่วินาทีที่ 12 และประตูที่สองช่วงต้นครึ่งหลังซึ่งกลายเป็นประตูชัยของ เรือใบสีฟ้า

อย่างไรก็ดี เทน ฮาก ไม่คิดกล่าวโจมตีนายทวารสแปนิชหลังถูกสื่อตั้งคำถามว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพมากพอหรือเปล่าต่อการเสียประตูตั้งแต่วินาทีที่ 12

"เราชนะด้วยกัน และเราแพ้ด้วยกัน ผมไม่อยากระบุถึงความไม่เป็นมืออาชีพ แต่ในฐานะทีม เราทำงานกันไม่ลุล่วง หากเราต้องการได้โทรฟี่ รายละเอียดในเกมใหญ่ก่อให้เกิดความแตกต่างได้ มันยากที่จะยอมรับ" กุนซือชาวเมืองทิวลิปกล่าว

"ผมต้องทำงานให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า มันใช่แค่ทำให้นักเตะดีขึ้นเท่านั้น แต่รวมถึงการทำงานแบบวันต่อวันเพื่อพัฒนาทีม"

"เราสามารถภูมิใจได้หลังการออกสตาร์ตซีซั่นนี้ จำเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้มั้ย? (4-0)  เกมที่ เอติฮัด ก็เช่นกัน (6-3) เราแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เราชนะ แมนฯ ซิตี้ ในบ้านได้ และบางทีหากเป็นวันอื่น เราก็อาจชนะเกมนี้ แต่เราต้องทำงานทั้งทีมสตาฟฟ์และนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสองควรเซฟได้! ชไมเคิ่ล ติง เด เคอา ยืนตำแหน่งไม่ดี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มฟอร์ม ดาบิด เด เคอา อย่างแรง โดยชี้ยืนตำแหน่งไม่ดีเลย จังหวะที่ "ปีศาจแดง" เสียประตูที่สองในเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ พร้อมอธิบายตำแหน่งที่ควรยืนชนิดเห็นภาพ
  • บททดสอบที่ดี! เทน ฮาก เชื่อ แมนยู จะแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอกว่าผิดหวังที่ทีมเสียสองประตูอย่างง่ายดายจนพ่าย แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. แต่เน้นขอมองถึงแง่บวกโดยเชื่อว่า ปีศาจแดง จะดีขึ้นในซีซั่นหน้าหลังมีเกมนี้เป็นบททดสอบชั้นยอด
  • เลิกเหนียม! เป๊ป กร้าว แมนซิตี้ มุ่งมั่นซิวสามโทรฟี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมเปิดปากเป็นครั้งแรกว่าหวังพาทีมคว้าสามแชมป์อย่างแน่นอนหลังประสบความสำเร็จในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-1
  • TheFACup2023 ! เรือใบแชมป์เอฟเอคัพที่ 7 !
    เอฟเอ คัพ ถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลกอายุ 152 ปี ประดับประดาด้วยริบบิ้นสีฟ้า นี่คือ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์นัดชิงเอฟเอ คัพอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »