ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ! อิบรา หลั่งน้ำตาประกาศแขวนสตั๊ด

ทางการ! อิบรา หลั่งน้ำตาประกาศแขวนสตั๊ด

Posted 05/06/2023 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีดิชหลั่งน้ำตาประกาศอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแน่นอนแล้วในวัย 41 ปีหลังจบเกม เซเรียอา นัดปิดซีซั่นที่ ปีศาจแดงดำ ลงบู๊ใน ซาน ซีโร่ กำราบ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.

เอซี มิลาน ประกาศแยกทางกับ อิบราฮิโมวิช ไปก่อนแล้วโดยระบุว่าเขาจะอำลาทีมหลังจบเกมปิดซีซั่น ขณะที่สื่อเชื่อว่าเขาจะยังไม่รีไทร์ และถูกลือกับ มอนซ่า อีกสโมสรของลีกเมืองพิซซ่า

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมปิดซีซั่นซึ่ง อิบราฮิโมวิช ไม่มีส่วนร่วมเนื่องจากบาดเจ็บ เขาได้หลั่งน้ำตาบอกลาสโมสร พร้อมทั้งยืนยันถึงการแขวนรองเท้าด้วย

"ครั้งแรกที่ผมย้ายมาที่ มิลาน พวกคุณทำให้ผมมีความสุข ครั้งที่สอง พวกคุณมอบความรักให้ผม ผมอยากขอบคุณแฟนๆจากหัวใจ" ดาวยิงร่างยักษ์เอ่ย

"พวกคุณต้อนรับผมอย่างอบอุ่น พวกคุณทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน ผมจะเป็นแฟน มิลาน ตลอดไป มันถึงเวลาของการบอกลาฟุตบอลแล้ว แต่ไม่ใช่พวกคุณ"

อนึ่ง อิบราฮิโมวิช ลงสนามเกมสุดท้ายนัดบุกไปพ่าย อูดิเนเซ่ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ซึ่งเขายิงลูกโทษช่วงทดเวลาของครึ่งแรกตีเสมอ 1-1 ได้ รวมทั้งสิ้นตลอดระยะเวลาการค้าเกือก 24 ปี เขาผ่านการลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง มัลโม , อาแจ็กซ์ , ยูเวนตุส , อินเตอร์ , บาร์ซ่า , เปแอสเช , แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแลคซี่ ตลอดจนได้แชมป์ลีกใน ฮอลแลนด์ , สเปน , ฝรั่งเศส และ อิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »