ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทน ฮาก คิดให้ดี!สถิติแฉ เมาท์ แย่กว่าทั้ง บรูโน่-เอริคเซ่น

เทน ฮาก คิดให้ดี!สถิติแฉ เมาท์ แย่กว่าทั้ง บรูโน่-เอริคเซ่น

Posted 06/06/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเปลี่ยนความคิดซะใหม่หลังจาก เดอะ ซัน เผยสถิติให้เห็นชัดๆว่า เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี ว่าที่แข้งใหม่ของ ผีแดง มีผลงานในสนามโดยส่วนใหญ่ด้อยกว่าทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน เอริคเซ่น สองกองกลางของ โรงละครแห่งความฝัน

เทน ฮาก หวังเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางในซัมเมอร์นี้ และมีการลือกันอย่างหนักว่าเขากำลังจะได้ เมาท์ ที่เหลือสัญญากับ เชลซี จนจบซีซั่นหน้ามาร่วมทีมโดย ผีแดง เสนอค่าตัวในเบื้องต้นให้เศรษฐีลอนดอนพิจารณาเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,188 ล้านบาท)

กระนั้นก็ดี การย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ก่อให้เกิดคำถามว่าเขาจะลงเล่นในตำแหน่งของใคร  กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 มิ.ย. สื่อเมืองผู้ดีได้ตีแผ่สถิติออกมาว่าเป้าหมายของกุนซือดัตช์มีผลงานโดยรวมด้อยกว่าทั้งสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส และ เดนมาร์ก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากค่าเฉลี่ยต่อ 90 นาที

ไล่ตั้งแต่จำนวนประตูซึ่ง เมาท์ ทำได้ 0.25 ซึ่งเหนือกว่า เอริคเซ่น 0.22 แต่เป็นรอง บรูโน่ 0.37

สำหรับสถิติแอสซิสต์ เมาท์ ทำได้ 0.2 เป็นรองทั้ง เอริคเซ่น และ บรูโน่ ซึ่งทำได้ 0.31 และ 0.28

ด้านการส่งบอลเข้ากรอบก็เช่นกันที่ เมาท์ ด้อยกว่าสองขุนพล ปีศาจแดง โดยเขาทำได้ 0.86 ขณะที่ เอริคเซ่น และ บรูโน่ ทำได้ 0.99 และ 1.22

ในส่วนของการเข้าปะทะ เมาท์ มีผลงาน 1.71 ซึ่งเป็นจุดแข็งเพียงหนึ่งเดียวของเขาที่เหนือกว่าสองกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง เอริคเซ่น กับ บรูโน่ ทำได้ 1.32 และ 1.69

นอกนั้นอีกสี่ประเด็นที่เหลือทั้งการผ่านบอล , การผ่านบอลสำเร็จ , การสัมผัสบอล และการชนะการเข้าปะทะ เมาท์ เป็นรองทั้ง เอริคเซ่น และ บรูโน่ ทั้งสิ้น

อนึ่ง สถิติดังกล่าวนับเฉพาะเกมใน พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสามสตาร์ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »