ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จ่ายมา! เลสเตอร์ หวังค่าตัว แมดดิสัน 40 ล.ปอนด์

อยากได้จ่ายมา! เลสเตอร์ หวังค่าตัว แมดดิสัน 40 ล.ปอนด์

Posted 06/06/2023 by siamsport

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ อย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" โบกมือลาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องกลับไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ในเกมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่น 2023/2024 ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะชั้นนำในทีมหลายคนเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

แมดดิสัน เป็นหนึ่งในแข้งที่มีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ อาทิเช่น อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำมาตรฐานสูง รายงานว่า เลสเตอร์ คงไม่สามารถห้ามนักเตะย้ายทีมได้ ฉะนั้นพวกเขาจึงเลือกที่จะปล่อยตัว แต่ต้องได้ค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัดเหลือแค่ปีเดียว ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมลีกซีซั่นนี้แม้ เลสเตอร์ จะตกชั้นแต่เขาสามารถตะบันไป 10 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ ที่สำคัญเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากลงสนามมาแล้ว 163 เกม

แมดดิสัน ที่ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 2 เกมสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือขยับออกไปเล่นทางริมเส้นก็ได้ ฉะนั้นความสามารถที่หลากหลายของเขาจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ นิวคาสเซิ่ล เพราะพวกเขาต้องการเสริมทัพสำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลใหม่

สำหรับทัพ "จิ้งจอกสยาม" ดูเหมือนจะต้องเตรียมปรับทัพครั้งใหญ่เนื่องจากผู้เล่นชั้นนำประจำทีมพร้อมที่จะอำลาสโมสร เพราะนอกจาก แมดดิสัน แล้ว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก็มีข่าวว่าต้องการที่จะย้ายทีมเช่นกัน

แอสตัน วิลล่า กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอยากได้ บาร์นส์ ไปใช้บริการ โดยงานนี้ เลสเตอร์ คาดหวังว่าพวกเขาน่าจะได้ค่าตัวของแนวรุกอนาคตไกลประมาณ 40 ล้านปอนด์เช่นกัน

ขณะที่ในรายของ ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะอำลาทีมแบบฟรีเอเจ้นต์หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด ขณะที่ ซากลาร์ โซยุนชู จะย้ายไปเล่นกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เมื่อหมดสัญญาในช่วงปลายเดือนหน้า 

ทั้งนี้ จอนนี่ อีแวนส์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, น็อมปาลิส เมนดี้ และ อโยเซ่ เปเรซ ก็จะหมดสัญญากับต้นสังกัด และยังไม่มีวี่แววเรื่องการขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายทั้ง 10 คู่ l TNNสปอร์ต
    ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายทั้ง 10 คู่ l TNNสปอร์ต
  • เลสเตอร์ 2-1 เวสต์แฮม
    ชนะแต่ไม่พออยู่รอด! จิ้งจอกสยาม คว้าสามแต้มที่ต้องการได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านอัด เวสต์แฮม ในเกมนัดปิดซีซั่น อย่างไรก็ตาม ผลอีกสนามไม่เป็นใจ เมื่อ เอฟเวอร์ตัน ก็คว้าสามคะแนนได้ สุดท้าย เลสเตอร์ จึงจบอันดับ 18 ตกชั้นตาม ลีดส์ และ เซาธ์แฮมตัน ไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดนัดปิดฤดูกาล
  • "ฮาลันด์" กวาด 4 รางวัล, "เด เคอา" เหนียวสุด! บทสรุปพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/2023
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงแข็งแกร่งสมเป็นทีมอันดับ 1 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าในช่วงต้นฤดูกาลจะฟอร์มกระท่อนกระแท่น แต่หลังจากปรับจูนเครื่องจนทุกอย่างลงตัว ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็จัดการกางใบแล่นชิวพุ่งแรงแซงหน้า อาร์เซน่อล ในช่วงโค้งสุดท้าย ผงาดคว้าแชมป์ลีกไปครอบครองอย่างยิ่งใหญ่
  • ชนะแต่ตกชั้น!เลสเตอร์เฮนัดปิดแต่ไม่พออยู่รอดหลังทอฟฟี่เก็บชัยจบซีซั่นที่18
    ชนะแต่ไม่พออยู่รอด! จิ้งจอกสยาม คว้าสามแต้มที่ต้องการได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านอัด เวสต์แฮม ในเกมนัดปิดซีซั่น อย่างไรก็ตาม ผลอีกสนามไม่เป็นใจ เมื่อ เอฟเวอร์ตัน ก็คว้าสามคะแนนได้ สุดท้าย เลสเตอร์ จึงจบอันดับ 18 ตกชั้นตาม ลีดส์ และ เซาธ์แฮมตัน ไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดนัดปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »