ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปล่อยฟรียกแผง! เลสเตอร์ แถลงแยกทาง 7 นักเตะ

ปล่อยฟรียกแผง! เลสเตอร์ แถลงแยกทาง 7 นักเตะ

Posted 06/06/2023 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ของ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้าประกาศปล่อยนักเตะ 7 รายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัวแม้น่าจะทำเงินเข้าสโมสรได้ประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,376 ล้านบาท) ก็ตาม

เลสเตอร์ ประกาศเมื่อ 5 มิ.ย.ว่าแยกทางกับนักเตะ 7 รายโดยทั้งหมดจะย้ายออกจากสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบฟรีๆหลังจากสโมสรตกจาก พรีเมียร์ลีก

ในจำนวนเจ็ดพลพรรค จิ้งจอกสยาม ที่ว่าประกอบไปด้วย ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม ที่โพสต์อำลาทีมไปก่อนแล้ว รวมทั้ง ชาคลาร์ โซยุนชู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ตุรเคีย ที่มีการยืนยันไปก่อนแล้วว่าจะย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา กับทีม แอตเลติโก มาดริด ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

สำหรับอีกห้ารายประกอบไปด้วย นัมปาลิส เมนดี้ , ดาเนียล อามาร์เตย์ , เตเต้ , ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ อโยเซ่ เปเรซ

"เลสเตอร์ ขอขอบคุณเจ็ดนักเตะสำหรับความทุ่มเทในระหว่างที่อยู่กับสโมสร และเราขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในก้าวต่อไปของอาชีพ" เดอะ ฟ็อกซ์ ระบุ

กระนั้นก็ดี จิ้งจอกสยาม ตัดสินใจรั้งตัว จอนนี่ อีแวนส์ กัปตันทีมเอาไว้โดยเชื่อว่าน่าจะกำลังเจรจาต่อสัญญาให้เขาหลังจากอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ็บไปนานฟิตกลับมาลงเล่นได้ในสามเกมสุดท้ายของซีซั่น

ขณะเดียวกัน ฮัมซ่า ชูดูรีย์ กองกลางผิวสีเป็นอีกรายที่ได้รับการต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2024 หลังจากซีซั่นที่ผ่านมาเขาถูกส่งให้ วัตฟอร์ด ยืมไปใช้งาน

ต่อการอำลาทีมของ อามาร์เตย์  หมายความว่า เลสเตอร์ เหลือสมาชิกที่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2015/16 ในทีมชุดปัจจุบันแค่สองรายเท่านั้นคือ เจมี่ วาร์ดี้ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ซึ่งย้ายไปเล่นให้ เวสต์บรอมวิช แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้จ่ายมา! เลสเตอร์ หวังค่าตัว แมดดิสัน 40 ล.ปอนด์
    "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ อย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายทั้ง 10 คู่ l TNNสปอร์ต
    ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายทั้ง 10 คู่ l TNNสปอร์ต
  • เลสเตอร์ 2-1 เวสต์แฮม
    ชนะแต่ไม่พออยู่รอด! จิ้งจอกสยาม คว้าสามแต้มที่ต้องการได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านอัด เวสต์แฮม ในเกมนัดปิดซีซั่น อย่างไรก็ตาม ผลอีกสนามไม่เป็นใจ เมื่อ เอฟเวอร์ตัน ก็คว้าสามคะแนนได้ สุดท้าย เลสเตอร์ จึงจบอันดับ 18 ตกชั้นตาม ลีดส์ และ เซาธ์แฮมตัน ไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดนัดปิดฤดูกาล
  • "ฮาลันด์" กวาด 4 รางวัล, "เด เคอา" เหนียวสุด! บทสรุปพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/2023
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงแข็งแกร่งสมเป็นทีมอันดับ 1 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าในช่วงต้นฤดูกาลจะฟอร์มกระท่อนกระแท่น แต่หลังจากปรับจูนเครื่องจนทุกอย่างลงตัว ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็จัดการกางใบแล่นชิวพุ่งแรงแซงหน้า อาร์เซน่อล ในช่วงโค้งสุดท้าย ผงาดคว้าแชมป์ลีกไปครอบครองอย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »